Son kem Amok Lovefit Chocolate Perfect Velvet Lip Color


₫ 170.000

Sản phẩm Son kem Amok Lovefit Chocolate Perfect Velvet Lip Color đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Chocolate và son luôn là hai tình yêu to lớn nhất của mọi cô gái, thấu hiểu được điều đó nên hãng Amok đã cho ra đời bộ sưu tập Amok Lovefit Chocolate siêu đáng yêu và ngọt ngào từ thiết kế đến chất son, khiến bao cô nàng mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Chất son lì nhưng khá mềm mại vì có chứa chất dưỡng nên khi lên môi cực kì mềm mịn, không hề vón cục hay khô môi mà ngược lại còn giúp đôi môi bạn luôn tươi tắn, căng mọng suốt cả ngày nhưng hoàn toàn không gây cảm giác bóng bẩy như các thỏi son bóng.
- Khả năng giữ màu từ 5-6 tiếng, sau khi ăn uống son không hề trôi hết màu mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên, các nàng chỉ cần dặm nhẹ đôi chút là lại tươi tắn liền thôi.
- Son lên màu cực kì chuẩn và tự nhiên, độ bám màu trên môi cũng khá tốt giúp đôi môi đều màu mà không hề bị lộ khuyết điểm môi.
Son tập hợp màu sắc được ưa chuộng nhất của dòng Chocolate:
#129: Hồng Đào
#138: Cam Sữa
#140: Hồng San Hô
#143: Hồng
#146: Cam đào
#307: Cam đất
#409: Đỏ Hồng
#415: Đỏ
#240: C

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000