Son kem amok lovefit chocolate perfect velvet lip color


₫ 36.000

Sản phẩm Son kem amok lovefit chocolate perfect velvet lip color đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Kem Amok Lovefit Chocolate Perfect Velvet Lip Color

Giá bán: 180k

Son kem Amok Lovefit Chocolate Perfect Velvet Lip Color mang thiết kế đậm sắc màu Valentine, với phần vỏ được lấy cảm hứng từ thanh chocolate ngọt ngào có thể làm tan chảy trái tim của mọi cô gái.
Em này vẫn giữ nguyên thiết kế xoay ‘’360 độ’’ cực kì thông minh của phiên bản trước, giúp son được trộn thật đều để hạn chế trường hợp son bị vón cục, lên môi đều màu hơn. Bên cạnh đó, em ấy còn được trang bị thêm bông mút để gạt bớt lượng son thừa giúp tiết kiệm hơn mỗi lần sử dụng.
Bộ sưu tập lần này tập trung những màu sắc theo đúng chủ đề chocolate, với bảng màu mang sắc nâu chiếm đa số. Tuy nhiên, bảng màu lần này lại cực kì quen thuộc với phái nữ, cực kì tôn da lại dễ sử dụng trong mọi phong cách make-up nữa.
Chất son mềm, mịn, không quá lỏng cũng không quá đặc nên cực kì dễ tán đều trên môi mà không hề lo bị lộ vân môi và các khuyết điểm nhé!
Son khi lên môi mướt mịn như nhung, không bị bột, không xảy ra tình trạng loang màu như các loại son kem khác.
Những em son kem lần này hãng cũng không quên đầu tư thêm một chút dưỡng nhẹ để giúp các nàng luôn thoải mái, tự tin với đôi môi căng mọng, mềm mại mà không sợ khô tróc môi.
Vì là dòng son kem lì nên em ấy có khả năng giữ màu cực lâu, các nàng có thể thoải mái ăn uống mà không sợ bị trôi hay lem quá nhiều đâu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000