Son kem Amok lovefit chocolate lip color


₫ 180.000

Sản phẩm Son kem Amok lovefit chocolate lip color đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[VALETINE COLLECTION]
SON KEM AMOK LOVEFIT CHOCOLATE LIP COLOR
Sẵn sàng "tỏa sáng" trong mùa đông này cùng dòng son kem mới toanh Amok.
❤️Đốn gục trái tim các nàng với thiết kế màu trầm ấm siêu ngọt ngào mà vẫn cá tính. Được thiết kế đúng như cái tên của mình, Amok Lovefit Chocolate Lip Color có phần đầu được in hình những viên chocolate ngọt ngào và phần thân là màu của thỏi son.
💄 Chất son mềm mại và lên môi rất mịn, không hề vón cục hay tạo cảm giác cứng ngắc, khó chịu. Đây chính là điểm mạnh của những cây son thỏi nhà Amok
🌺Màu sắc siêu đẹp sẵn sàng chiều lòng mọi tone da:
Bảng màu lần này không chỉ thiên về các sắc san hô hay đỏ nữa mà sẽ có hẵn các màu nude đất hay cam đất hồng nude để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả các tone da từ ngăm đến trung bình và sáng. Đặc biệt từng màu son khi lên da đều rất tôn da và dễ ứng dụng cho từng kiểu makeup.
🌺Chất son semi-matte lì nhưng cực mịn: Semi – matte từ lâu đã được biết như là 1 dạng son lên môi mang lại hiệu ứng lì- mịn nhưng chất son không hề gây khô môi mà ngược lại còn giữ đôi môi giữ trạng thái căng mọng mà không hề tạo vân môi hay bị bột.
amok_official_#amok#chocolate #comingsoon #lipsticks #valentine #colle

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000