Son kem 3CE Velvet Lip Tint


205.000 ₫ 179.000

Sản phẩm Son kem 3CE Velvet Lip Tint đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 205.000 xuống còn ₫ 179.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LƯU Ý HẠN SỬ DỤNG SON

3CE Velvet Lip Tint giá chiết khấu đợt đầu tiên
👉🏻👉🏻 Chính hãng sẽ check đc tem hidden tag
👉🏻👉🏻 Chính hãng có chất son lì mịn + thơm, chuẩn màu, cây son ko bị dại, chổi son thân đen
_____________________
1. Private ( màu đỏ lạnh)
Private được dự đoán sẽ là một trong những màu son bán chạy nhất của 3CE Velvet Lip Tint, nhất là khi thời tiết đang chuyển lạnh, sử dụng son tone màu đỏ sẽ giúp các cô nàng trông tươi tắn và rạng rỡ hơn.
2. Taupe (màu đỏ nâu)
Có thể nói Taupe chính là một trong những màu son đỏ độc nhất, lạ nhất của 3CE tính đến thời điểm hiện tại.
3. Daffodil (màu đỏ đất)
Không chỉ hợp với nhiều tông da, màu son này còn rất thích hợp sử dụng khi thời tiết se lạnh. Đặc biệt là đối với những cô nàng thích màu đỏ nhưng không quá tươi.
4. Best Ever (màu đỏ cổ điển)
Đối với những cô nàng mới bắt đầu sử dụng son đỏ nên chọn màu đỏ thuần này, bởi nó không quá đậm, dễ sử dụng và hợp với nhiều tone da khác nhau.
5. Child Like (màu đỏ cam)
Màu đỏ cam rất tôn da, giúp da mặt bạn trắng sáng hơn. Chính vì vậy mà bạn chỉ cần make up nhẹ rồi thoa một chút son là đủ để tươi tắn hơn rất nhiều rồi.
6. Near And Dear (màu hồng đất)
Mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và đặc biệt thích hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.
7. Pink Break (màu hồng đào)
Pink Break hồng đào là màu son ngọt ngào và rất phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng và thích kiểu trang điểm trong veo.
8. New Nude (màu cam nude)
Màu cam nude là vật dụng không thể thiếu của các cô nàng thích trang điểm theo phong cách tây. Tuy nhiên, khi dùng màu son này mà không trang điểm mắt kĩ càng sẽ khiến thần thái của bạn trông rất nhợt nhạt.
9. Going Right (màu cam hồng đất)
Đây là màu son được pha trộn giữa sắc cam pha hồng và nâu không quá đậm và cũng không quá nhợt nhạt nên rất dễ sử dụng. Nó có thể thích hợp với nhiều tone da khác nhau và nhiều kiểu make up khác nhau.
10.Save Me (san hô neon)
Màu san hô chỉ hợp với những nàng có làn da trắng hồng. Vì mang sắc neon nên màu son này có thể làm da bị xỉn màu, do đó các cô nàng da sáng vừa và da ngăm nên lưu ý.
#niilady3cevelvetli