SON KARADIUM PUCCA LOVE EDITION SMUDGING TINT STICK


₫ 160.000

Sản phẩm SON KARADIUM PUCCA LOVE EDITION SMUDGING TINT STICK đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KARADIUM PUCCA LOVE EDITION SMUDGING TINT STICK
Giá: 160k
Có đủ 6 màu nha 😋

Từ tháng 7 2016, KARADIUM đã cho ra đời bộ sưu tập mới: KARADIUM PUCCA LOVE EDITION với thiết kế bao bì vô cùng đáng yêu dựa trên hình mẫu nhân vật Pucca đáng yêu. Nếu bạn đã từng “ngất xỉu” vì độ đáng yêu siêu cấp của nhân vật Pucca thì mình tin chắc, với bộ sưu tập lần này của KARADIUM, bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn đó!

KARADIUM PUCCA LOVE EDITION SMUDGING TINT STICK là dạng son thỏi vặn có kết cấu mềm mại có tác dụng giữ ẩm cho đôi môi của bạn những ngày đông hanh khô.

Với chất đàn hồi silicon cực tốt khiến độ bám dính của son trên môi có hiệu lực rất lâu, màu sắc sống động với thời gian.

PUCCA LOVE EDITION SMUDGING TINT STICK của hãng KARADIUM có thiết kế đặc trưng là hai đầu với một đầu son và một đầu cọ, hình dáng nhỏ nhắn, gọn gàng dễ mang theo bất cứ nơi đâu! lại thêm thiết kế bút chì vặn lại càng thêm tiện lợi.
#karadium #karadiumpucca #puccalipstick #mypham #myphamhanquoc #myphamchinhhang #chínhhãng #shopeefree