SON INNOXA - Còn ít màu nên bán rẻ cho người cần dùng. Xách tay Úc chính hãng cung cấp ĐỘ ẨM và CHẤT CHỐNG OXY HOÁ 💥💥


₫ 250.000

Sản phẩm SON INNOXA - Còn ít màu nên bán rẻ cho người cần dùng. Xách tay Úc chính hãng cung cấp ĐỘ ẨM và CHẤT CHỐNG OXY HOÁ 💥💥 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son lì Innoxa Summer Matte với công thức dưỡng ẩm đặc biệt chiết xuất từ dầu jojoba mang lại đôi môi căng mọng quyến rũ. Son có độ che phủ tốt và lâu trôi.Son thỏi với màu sắc sống động, không gây vón cục, không làm bợn môi. Đầu son thiết kế hình giọt nước với kích cỡ vừa phải thích hợp và dễ dàng tạo đường viền môi sắc nét.

Cách dùng:

Một số bạn nữ ưa chuộng việc dùng cọ tô môi, nhưng khi tô son lì đừng sử dụng đến công cụ này. Khi sử dụng cọ son lì dễ có xu hướng tạo vệt, chỗ đậm chỗ nhạt không đều màu. Cách tô son lì tốt nhất là trực tiếp tô thỏi son lên môi ngay cả khi bạn không muốn tô son thật đậm bởi chúng ta vẫn hoàn toàn có thể kiểm soát được độ đậm nhạt với cách này.
#s

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000