Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick


₫ 270.000

Sản phẩm Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💄Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick
💰Giá #270k
💯 Hiện Shop còn màu 7 nhé!

💄Lấy cảm hứng từ những sắc hoa của mùa xuân kết hợp với màu sắc thời thượng, Innisfree Real Fit Velvet Lipstick là chất son lì nhưng có độ dưỡng ẩm cao, tạo nên 10 màu sắc rạng rỡ và tươi tắn.

💄 Son Innisfree Real Velvet Fit Lipstick luôn biết cách nuông chiều mọi đôi môi với chất son lì có độ bám cực tốt giúp dễ dàng apply đều lên môi mà hoàn toàn không có cảm giác bột hay vón cục, đây chính là thỏi son cực kì tuyệt vời mà bạn nhất định phải thử.

💄 Trong son còn chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên có khả năng dưỡng ẩm vượt trội, giúp nuôi dưỡng đôi môi mềm mại, căng mọng, tránh tình trạng môi bị khô sần nứt nẻ vì môi trường bên ngoài.

💄 Nhờ vậy mà son khi lên môi sẽ không bị lì quá, ít gây khô môi nên bạn hoàn toàn yên tâm dù có chẳng may “não cá vàng” quên tẩy tế bào chết hay thoa son dưỡng trước khi sử dụng nhé!

💄 Đặc biệt, bảng màu của Innisfree Real Velvet Fit Lipstick thì đúng chất nhẹ nhàng với 10 màu siêu đẹp được lấy cảm hứng từ sắc hoa mùa xuân, trải dài từ tone màu beige, cam, đỏ đến hồng, màu nào cũng xinh lung linh hết.
📝 📝 📝 Hướng dẫn sử dụng:
📝 Có thể đánh lòng môi hoặc đánh toàn bộ môi.
📝 Có thể sử dụng kết hợp 2 màu son: 1 tone nhạt và 1 tone đậm để sử dụng như cách nhấn lòng môi hiệu quả.
📝 Ngoài ra cũng có thể sử dụng son như một loại má hồng
📝 📝 📝 Hướng dẫn bảo quản:
✅ Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
✅ Để xa tầm tay trẻ em
🏡 Liên hệ:
➡️ FB: Nami's House
📲 Hotline: 0165 515 9589 (call/sms/imess/zalo)
#giare #soninnisfree #sonchinhhang #duongmoi #s

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000