Son Ink Vevel kèm ảnh thật tại shop(hàng đề có sẵn)


₫ 69.000

Sản phẩm Son Ink Vevel kèm ảnh thật tại shop(hàng đề có sẵn) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

------- Ink Velvet -------
#ink #peri #airy
#inkvelvet hiện tại là 1 trong các mẫu son được ưa chuộng nhất giới trẻ vì chất lượng son rất ổn và giá cả phải chăng hợp túi tiền

Son Kem Lì Peripera Peri’s Ink Velvet là một trong những dòng son đời đầu rất nổi tiếng của hãng kiêm luôn dòng son bán chạy số 1 của Peripera. Tuy đã được ra mắt khá lâu rồi nhưng độ hot vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Có thể nói các tín đồ của Peripera không ai là không sở hữu ít nhất 1 thỏi son này.
***** Review về chất son:
Với cấu trúc Velvet thì chất son mềm mịn như nhung, lên màu cực chuẩn cùng khả năng bám màu cực lâu. Son có thể giữ màu lên đến 4 – 5 tiếng nếu không ăn uống nhiều đồ dầu mỡ.

Bên cạnh đó, chất son cực kì dễ tán trên môi. Khi vừa mới apply thì son sẽ có dạng lì nước, sau khi khô lại sẽ cho lớp finish lì mỏng nhẹ.

Shop vừa về đc 1 lô son #inkvelvet có 6 màu đều là nhg màu hot và đc nhiều người tìm mua
#Inkvelvet : 1,2,3,5
Anh Chị em nhanh tay đặt hàng để sớm có 1 sản phẩm ưng ý
Còn các anh chị em bán hàng có thể ib shop ngay để lấy giá sỉ số lượng nha!!