son gió lipice matcha


₫ 67.000

Sản phẩm son gió lipice matcha đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son gió thơm mùi matcha siêu đáng yêu
Là phiên bản mới của dòng son gió LipIce Sheer Color cũ, dòng LipIce Sheer Color Q này có 4 mùi hương vô cùng dễ thương: choco mint, matcha, orange juice và candy. Hôm vừa rồi đi siêu thị mình đã tậu ngay 1 em hương matcha và cảm nhận là trời ơi, siêu thíchhhhh.

BAO BÌ:
Thiết kế dạng thỏi nhỏ, thuôn dài với 2 màu chủ đạo là trắng và xanh lá. Nắp nhựa khá chặt nhưng cả thỏi son cầm lên khá nhẹ tay. Cá nhân mình thấy thiết kế bình thường, không đẹp, không xấu nhưng so về giá thành thì cũng chấp nhận được.

CHẤT SON, MÙI HƯƠNG và CẢM NHẬN:
Em son dưỡng này là dạng sáp, có màu xanh lá đậm và mùi hương thì ôi.... siêu thích. Như mùi hương viên kẹo matcha mình vẫn hay ăn ấy. Đúng chuẩn mùi trà, không pha thêm hoa lài hoa cúc gì gì cả đâu. Từ lúc mua về mình mê mệt mùi hương này quá nên cứ mở ra hít hít, ngửi ngửi hoài luôn.

Vì là dạng son gió nên khi thoa son lên môi sẽ chuyển sang màu hồng nhàn nhạt khá yêu, càng thoa nhiều lớp thì màu môi càng đậm. Hôm nào làm biếng quá thì chỉ cần thoa mỗi son dưỡng lên thôi cũng đủ hồng hào, xinh xắn lắm rồi.

Giá của em này là 61k/ thỏi nhé. LipIce thì siêu dễ mua rồi, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay nhà thuốc nào cũng có bán cả

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000