Son G9 SKin đủ bảng màu


105.000 ₫ 91.500

Sản phẩm Son G9 SKin đủ bảng màu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 105.000 xuống còn ₫ 91.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

First Lip Stick là phiên bản son thỏi đầu tiên của hãng G9 SKIN đến từ Hàn Quốc, có chất son mịn lì cực mượt mà và không làm khô môi. Bảng màu không nhiều nhưng tất cả các màu đều rất đẹp, ấn tượng và thời trang, không hề lòe loẹt, phù hợp với nhiều tông da và các phong cách trang điểm khác nhau đã đủ để thỏa lòng các cô nàng nghiện son.

Ưu điểm của son thỏi G9SKIN First Lipstick

Về thiết kế

Dòng son được thiết kế vỏ vuông với gam màu đen sang trọng, cầm rất chắc tay, dễ dàng thao tác khi thoa son lên môi.

Về mùi hương và chất son

Chất son tuyệt đối mịn mượt, trơn mướt và dễ tán, lên màu chuẩn từ những đường lướt đầu tiên mà không hề làm lộ vân môi hay màu môi thâm.
Mặc dù cho lớp finish matte nhưng vì thành phần son có Vitamin E, son sẽ không làm khô hay bong tróc da môi, ngược lại môi luôn mềm mại, mượt mà, nên các bạn môi khô cũng yên tâm sử dụng nhé!
Son giữ màu tốt, nếu ăn uống nhẹ thì sau đó vẫn để lại một lớp màu trên môi cực xinh. Ngoài ra chất son với công thức cải tiến cũng sẽ không gây ra tình trạng lem son ra kẽ răng hay bị lem nhem như các loại son thỏi lì khác.
Son có mùi thoang thoảng nhẹ nhàng, lai giữa dâu và cam, và mùi này chỉ hơi thoang thoảng lúc đầu thôi vài phút sau khi thoa lên môi là mất hẳn luôn cho nên các nàng bị dị ứng với mùi mỹ phẩm cũng yên tâm sử dụng nha.
Bảng màu của son thỏi G9SKIN First Lipstick

#01 MIDNIGHT RED
Tông đỏ thuần với một chút base hồng, cực kỳ sang chảnh và tôn da tuyệt đối, kể cả khi không trang điểm thì em này vẫn có thể khiến bạn trở nên nổi bật và rạng rỡ.
#02 DRY ROSE
Dành cho các cô nàng thích sự mềm dẻo, e ấp nhưng vẫn quyền lực quyến rũ, thì gam màu hồng pha một chút nâu này chính lựa chọn hoàn hảo nhất.
#03 DAZZLING PINK
Màu hồng ngọt ngào, nữ tính phù hợp với các bạn gái yêu phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn cần một tông hồng nổi bật để làm bừng sáng gương mặt.
#04 PEACH BROWN
Cam đất thời thượng, phù hợp với mọi tông da, đem đến vẻ ngoài vừa quyến rũ, cá tính, nổi bật nhưng lại không bị “giừ” đi chút nào.
#05 VINTAGE RED
Đỏ đất siêu quyến rũ, cực tôn da và hiệu ứng trắng răng cực hiệu quả, đem đến vẻ ngoài có chút nổi loạn và bí ẩn cực cuốn hút cho mọi cô nàng.
#06 LIVELY RED
Đỏ tươi “huyền thoại” siêu sexy và tôn da tuyệt đối, chẳng cần make up gì nhiều mỗi em này thôi là đã nổi bần bật rồi, đích thị là màu son mà các tín đồ yêu son đỏ không thể bỏ qua.
#07 ORANGE RED
Đỏ cam trẻ trung, năng động, không quá sáng như cam hoặc quá đậm như đỏ, tôn da tốt, cực phù hợp dùng trong nhiều hoàn cảnh, đi chơi hay đi học, đi làm đều siêu đẹp.
#08 BLOODY RED
Đỏ đậm chuẩn “Vampire”, đây đích thị là màu son dành riêng cho các nàng cá tính mạnh và yêu thích sự nổi bật, màu son này sẽ khiến các bạn trở thành nữ hoàng không đối thủ trong các buổi party hay tiệc đêm đấy nhé.

Cách sử dụng son thỏi G9SKIN First Lipstick
Tẩy tế bào chết cho môi và phủ một lớp phấn mờ để son lên môi mướt đúng màu.
Tùy sở thích bạn có thể tán son bằng đầu son hoặc cọ môi theo hai phong cách ombre hoặc