Son Firin Nga màu 50 đỏ tươi


₫ 100.000

Sản phẩm Son Firin Nga màu 50 đỏ tươi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Firin Nga màu đỏ 50 là loại son được ưa chuộng nhất trong năm nay tại Nga. Với thành phần từ tự nhiên lên tới 85%: vitamin E, dầu bơ, lô hội được pha trộn theo công thức giàu dưỡng ẩm, làm mềm, tái tạo da cho đôi môi, màu sắc đẹp tự nhiên và 100% không chì.
Son Firin Nga màu đỏ 50: Son màu đồng nhất, mịn nét căng không tì vết, nhiều dưỡng không chỉ bảo vệ môi mà còn chứa bộ lọc chống tia cực tím giúp môi luôn mềm mại, lên màu cực chuẩn, lâu trôi mà không bị khô môi, son không bám thành từng mảng.
Đặc điểm son Firin Nga màu đỏ 50
– Giữ ẩm suốt cả ngày, duy trì sắc đẹp tự nhiên, độ căng mọng trẻ trung và không bị trôi màu
– Son giống như sương sớm làm ẩm những cánh hoa tinh tế của hoa hồng, son môi “siêu dưỡng” được thiết kế đặc biệt cho môi, giữ ẩm suốt cả ngày!
– Son Firin với công thức giữ và dưỡng ẩm cao gồm 85% thành phần tự nhiên như dầu , jojoba, shea ,lô hội , sáp và vitamin E giúp cho đôi môi Bạn luôn mềm mượt suốt cả ngày.
– Lipstick “siêu dưỡng” cho môi bóng và thời trang cùng một lúc không trôi!
– Chúng tôi chỉ cung cấp các màu sắc thời trang nhất
– Đặc biệt: son môi chứa một bộ lọc tia cực tím!
– Son môi “tinh tế” chủ yếu bao gồm các thành phần tự n