SON FIRIN MÀU ĐỎ TƯƠI #50


₫ 220.000

Sản phẩm SON FIRIN MÀU ĐỎ TƯƠI #50 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👄 #sondotuoi
#Sonduongmoi
#Sonthiennhien
Chắc chắn với những cô nàng yêu thích sự nổi bật và tự tin thì gam màu son đỏ không thể thiếu được trong túi đồ trang điểm. Son firin màu 50 của Nga là sự lựa chọn thích hợp để bạn gái có đôi môi gợi cảm, nồng nàn thu hút mọi ánh nhìn. Màu đỏ tươi luôn là màu yêu thích và dễ sử dụng nhất của các nàng. Màu đỏ tươi không chỉ giúp đôi môi chị em dễ dàng trang điểm phù hợp với khuôn mặt, kiểu tóc, phối đồ mà con tôn lên cặp môi đẹp cho bạn.
son firin mau 50
💋 Son firin màu 50 - màu son đỏ lên màu cực chuẩn - dưỡng môi số 1
- Nổi tiếng là dòng son có chứa thành phần tự nhiên an toàn và giàu dưỡng chất. Phải kể tới như jojoba và shea , lô hội , sáp tự nhiên và vitamin E có trong son Firin
- 💄Chính vì vậy mà son firin màu 50 vừa giúp bạn gái tuổi từ 18 - 24 làm đẹp môi đúng chuẩn, vừa chăm sóc cho đôi môi một cách tốt nhất. Son dưỡng ẩm an toàn, vì trong son có chứa tới 85 % thành phần tự nhiên ở trên.
- Son cho màu đỏ tươi khá đồng nhất, độ căng mịn cao toát lên vẻ căng tràn sức sống. Son có độ bám lý tưởng, hòa vào môi nhẹ nhàng, đều đẹp mà không bị khô môi.
- Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho đôi môi mà còn giúp chống tia cực tím ảnh hưởng tới đôi môi khi đi ra ngoài ánh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000