SON ESPOIR NO WEAR M THE KNIT đồng giá #290k #Modest #WakeUp


₫ 250.000

Sản phẩm SON ESPOIR NO WEAR M THE KNIT đồng giá #290k #Modest #WakeUp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Espoir Lipstick Nowear dòng M – Modest
Thương hiệu: Espoir

Màu: Cam đất

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thỏi Modest nằm trong dòng M mới ra mắt thuộc bộ sưu tập The Knit gồm 3 màu son. Và đúng như cái tên Modest đây là gam màu hot trens trong thế giới làm đẹp. Được pha trộn giữa màu cam và màu đất tone màu này lên môi nhìn khá Tây, phù hợp với xu hướng makeup Châu Âu đang thịnh hành. Đặc biệt vì ra đời sau mấy thỏi cam đất trước đó nên Espoir tinh tế khắc phục nhược điểm khá kén da của màu này bằng cách cho tone cam nổi trội hơn.
Nếu bạn đang cần tìm một em cam đất để bắt nhịp xu hướng thì đây là một lựa chọn khá khôn ngoan. Bởi đây là hãng son được ví là son MAC của Châu Á nhờ thiết kế màu đen gần giống, nắp son có nam châm hút nên không lo em ấy bị bung nắp trong túi xách như một số thỏi sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt chất son của em này được đánh giá khá tốt. Son lên môi nhẹ tênh không bết dính, không gây khô môi, chất son không bị bột, không lộ viền môi, rảnh môi đúng như tên gọi “nowear” của nó.

Wake up – Màu đỏ san hô – đỏ hồng rất đẹp, tôn da sáng răng và rất dễ dùng. Màu son này ai da trắng đánh lên càng thêm xinh mà ai da ngâm lên vẫn rất đẹp, không kén tone da <3 Chất son mỏng, mịn, không hề bị bột, lên màu chuẩn, chỉ cần một lần đánh đã lên màu rõ đẹp y như trên cây không đổ màu nên nếu môi thâm cũng không lo luôn. Quá là ư!

#Espoir #LipStick #Matte #Modest_Color #WakeUp_Color #HotTrend #BigBigSale #Say_No_With_Fake #Korea_Cosm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000