Son dưỡng vỏ đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl


₫ 700.000

Sản phẩm Son dưỡng vỏ đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#sonduong #givenchy

💋Son dưỡng vỏ đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl - xu hướng thời trang mới làm lay động trái tim bao cô gái💋

Với bảng màu 16 cây son rực rỡ, hiện đại, cùng chất son dưỡng mềm mịn, căng mọng khiến các cô gái có được một đôi môi hoàn hảo đầy quyến rũ. Son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl số 10 màu đỏ hồng và số 11 màu đỏ tươi sang trọng, quyến rũ không bao giờ lỗi mốt.

Chất son dưỡng mềm mịn được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng đen giúp môi bạn gái thêm mềm mịn, mượt mà. Không thể phủ nhận, son dưỡng Givenchy vỏ đen được ví như một nữ hoàng quyền lực mang vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy từ trong ra ngoài, xứng đáng là thỏi son HOT nhất thời điểm hiện tại.

Givenchy Rouge Interdit Vinyl giữ màu tương đối lâu, trong vòng 6 giờ. Bạn có thể thoải mái ăn uống mà son không bị trôi nhiều, vẫn giữ được màu sắc chuẩn. Đặc biệt, do có thể điều chỉnh độ màu sắc dựa vào độ PH trên môi của mỗi người, khi trôi cũng trôi đều, hạn chế việc trôi lòng môi như những dòng son khác.

Son Givenchy Rouge Interdit Vinyl có thể cân bằng theo sắc thái môi rất tốt, che các khuyết điểm trên môi. Hương thơm kẹo ngọt nhẹ dễ chịu mang đến sự hài lòng thích thú cho tất cả các cô gái, nhiều khách hàng cho rằng chính mùi hương này đã tạo cho họ nguồn cảm hứng mới mỗi lần tô son lên môi.

Son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl có thiết kế sang trọng, kiêu sa như một quý bà đẳng cấp. Lớp vỏ nhựa hình trụ chữ nhật trong suốt cùng thân son màu đen tạo sự hào nhoáng nhưng vẫn đầy chất thơ trong một sản phẩm làm đẹp. Điểm nhấn của thiết kế lần này nằm ở nắp son và chiếc đuôi dây ruy băng gấp đính vào tag logo hãng, đây được coi là thiết kế đặc trưng của thương hiệu son môi cao cấp này.

💋Givenchy Rouge Interdit Vinyl
Màu 11 đỏ cam
Made in France
Giá bán:

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000