SON DƯỠNG SULWHASOO


₫ 250.000

Sản phẩm SON DƯỠNG SULWHASOO đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dưỡng môi sulwhasoo cho đôi môi căng mọng mềm mịn tự nhiên. Thành phần tự nhiên an toàn tuyệt đối. Có thể dùng dưỡng môi cho em bé ạ.
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:
-Bổ sung độ ẩm.Hỗn hợp chiết xuất từ hoa rum và dầu hoa trà làm dịu đôi môi bị khô và tạo ra lớp dưỡng ẩm dài lâu với dầu và nước.
-Căng mọng nổi bật: Tinh dầu hạt mơ và những thành phần tăng cường độ đàn hồi nhanh chóng làm mềm bề mặt môi và cho đôi môi trở lại căng mọng đầy đặn. Tăng cường sức sống: Cho đôi môi một lớp dưỡng bóng và rạng ngời với màu sắc thanh nhã của những bông hoa mận.
Với thành phần chiết xuất hoa trà và dầu rum chứa nhiều dưỡng chất và độ ẩm tăng cường giúp dưỡng môi mịn màng và rạng rỡ suốt ngày dài.
Công thức Elastane (Sợi đàn hồi nhân tạo) giúp làm đầy vân môi kết hợp với chiết xuất dầu quả mơ cho đôi môi căng mọng đầy sức sống.
Và bạn biết không? Sulwhasoo Essential Lip Serum màu số 2 - Blossom Serum còn có thể sử dụng như mặt nạ môi: thoa một lớp dày lên môi. Nhẹ nhàng mát xa môi dưới và khóe môi, rồi đến môi trên để môi được săn chắc mềm mại vào buổi sáng hôm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000