Son dưỡng Shiseido water in Lips


₫ 135.000

Sản phẩm Son dưỡng Shiseido water in Lips đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Sonduong #sonshiseidowaterinlips # sonDuongShiseido
Son dưỡng môi Shiseido water in Lips với chỉ số chống nắng SPF 18+, PA +
Đặc biệt SHISEIDO Water In Lip không chứa chì. Son dưỡng không màu, không mùi, chứa nhiều dưỡng chất giữ ẩm giúp đôi môi tươi tắn mềm mại lâu hơn. Có thể sử dụng như son lót, son nền để bảo vệ môi của bạn.

Son dưỡng môi SHISEIDO Water In Lip có 4 loại chính:
+ Shiseido Water In Lip màu hồng nhẹ: công thức dưỡng ẩm với màu hồng nhẹ thuần khiết chiết xuất từ tinh chất bột hoa anh đào, giúp môi bạn luôn mọng nước và hồng một cách tự nhiên.
+ Shiseido Water in lip không màu: Không màu, Không mùi, chứa nhiều dưỡng chất giữ ẩm giúp đôi môi tươi tắn mềm mại lâu hơn.
+ Shiseido Water in lip Màu xanh: không màu, không mùi, có chứa nước SPA và Axit Hyaluronic có tác dụng giữ ẩm và nuôi dưỡng môi. Môi khô nứt nẻ được chữa lành, để lại một làn môi tươi tắn dẻo dai với tinh dầu bạc hà mát rượi.
+ Shiseido Water in lip màu trắng: với thành phần nước khoáng, hương thơm tinh tế của Lê và các vitamin dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn chặn tình trạng nứt nẻ, lưu giữ vẻ tươi tắn cho làn môi.
Son bên mình là hàng chính hãng, có hoá đơn để bạn kiểm tra nha. Sản phẩm do bạn mình mua tại Nhậ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000