Son dưỡng Secret Key Sweet Glam Tint Glow 3.5g


250.000 ₫ 125.000

Sản phẩm Son dưỡng Secret Key Sweet Glam Tint Glow 3.5g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 250.000 xuống còn ₫ 125.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,13 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son dưỡng Secret Key Sweet Glam Tint Glow 3.5g
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Secret Key
Trọng lượng: 3.5g

- Màu sắc: Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach. 3 màu sau là 3 màu mới ra. Tuy nhiên có vẻ như Hồng nhạt Baby Pink và Đỏ cam Juicy Orange là hai thỏi son hot nhất của dòng Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow.

- Độ lên màu: Mặc dù có thể lựa chọn màu son nhưng không phải son nào cũng lên màu trên môi giống nhau. Màu son sẽ thay đổi tùy theo độ PH trên môi của từng người. Vì vậy đừng lạ khi bạn mua son cam nhưng khi lên màu lại giống giống màu hồng hoặc ngược lại nhé.

Thương hiệu:
Secret Key là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Công ty Zenpia Co., Ltd., Hàn Quốc. Công ty được thành lập từ tháng 2 năm 2004 và đến nay đã trở thành tên tuổi được biết đến tại Hàn Quốc và nhiều nơi trên thế giới. Các sản phẩm của Secret Key chú trọng vào hiệu quả làm đẹp và chăm sóc da đồng thời đảm bảo độ an toàn cho làn da và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm:
Son Dưỡng Có Màu Secret Key Sweet Glam Tint Glow luôn là thỏi son ngon-bổ-rẻ và là “must have item” xuất hiện nhiều nhất trong túi xách của các cô nàng xứ kim chi không hề thua kém công chúa nhà Dior tí nào đâu nhé!

Phần gây chú ý đầu tiên chính là chất son mềm mượt, đánh đến đâu môi mềm mịn đến đấy, chỉ cần thoa 1 lớp là môi như được “ủ nước” vậy.

Em này có chiết xuất chủ yếu từ dầu Lanolin tự nhiên nên có khả năng cung cấp dưỡng chất, giúp đôi môi luôn mềm mại, căng mọng suốt nhiều giờ mà không hề bị khô.

Nếu Dior Addict Lip Glow có mùi vanila thì thỏi son dưỡng Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại không mùi, rất thích hợp cho các cô nàng dị ứng mùi hương.

Điểm cộng to nhất chính là phần packing màu hồng siêu đẹp, cầm em ấy trên tay không khác gì những thỏi son dưỡng high-end “đắt xiền” mà giá lại cực kì rẻ nữa chứ, quá xuất sắc luôn nà.

Hướng dẫn sử dụng:
– Thoa một lượng son dưỡng vừa đủ lên môi bất cứ khi nào cảm thấy môi khô.
– Các nàng có thể sử dụng em ấy riêng lẻ hoặc trước khi tô son màu để đôi môi căng mọng hơn nhé!

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Xuất xứ: Hàn