sơn dưỡng móng Missha & Innisfree


70.000 ₫ 65.000

Sản phẩm sơn dưỡng móng Missha & Innisfree đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 70.000 xuống còn ₫ 65.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

***#Sơn_dưỡng_móng #Innisfree #Nail_Strengthener sẽ giúp khắc phục tình trạng móng tay yếu, dễ gãy, khu vực vân móng sần sùi và tình trạng móng bị vàng do thường xuyên sử dụng sơn móng tay hoặc tiếp xúc với các hóa chất để bạn có được một bộ móng tay đẹp và khỏe mạnh. Sơn Dưỡng Móng Innisfree Nail Strengthener sẽ nhanh chóng tạo một lớp màng chắn bảo vệ cho móng khiến chúng không bị gãy và lão hóa.
-Sơn dưỡng móng Innisfree Nail Strengthener được chiết xuất từ quả cam và quýt trên đảo Jeju rất giàu chất dinh dưỡng và vitamin nên giúp giữ ẩm cho móng để chúng phát triển khỏe mạnh. Chất sơn dưỡng móng này rất mịn, màu trắng tạo độ bóng khỏe và thấm rất nhanh đồng thời không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
***Sơn dưỡng móng #Missha #The_Style_Lucid_Nail_Polish có thành phần được chiết xuất từ đậu tương nên sẽ cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào cho móng tay của bạn và mang đến độ chắc khỏe; bên cạnh đó sản phẩm này còn có chứa hàm lượng bột san hô rất giàu khoáng chất cùng với hợp chất chống ô nhiễm sẽ giúp bảo vệ móng và không hề gây hại móng.
-có rất nhiều loại sơn dưỡng đáp ứng được tất cả các yêu cầu về chăm sóc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000