Son dưỡng môi tinh dầu bạc hà& long não Blistex( hàng USA)


₫ 85.000

Sản phẩm Son dưỡng môi tinh dầu bạc hà& long não Blistex( hàng USA) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

😘😘😘😘Lần đầu tiên các bạn thấy một loại son dưỡng có chứa tinh dầu bạc hà và long não, khi vừa chạm nhẹ vào môi sẽ thấy sự the mát và hơi tê tê!!!
😘😘😘😘Trên thế giới ít loại son nào làm được điều đó, hãy thử và cảm nhận xem điều tôi nói có đúng không nào từ loại son đặc biệt này!!!!!
😘😘😘😘Đây là một loại son rất đặc biệt được sản xuất tại Mỹ theo tiêu chuẩn và không lưu hành rộng rãi, nên có thể các bạn chưa từng nghe nói đến. Nhưng giờ google phát triển mà bạn có thể search trên đó😂😂😂
😘😘😘😘Loại son này đạt tiêu chuẩn rất cao, vì vậy được cho dùng trong y tế như là một sản phẩm y tế chuyên dụng, nội bộ trong hệ thống y dược của Mỹ là phần nhiều. Vì vậy, bạn sẽ thấy logo y tế trên đó. Chắc hẳn bạn chưa nhìn thấy loại son nào lại có biểu tượng y tế trên đó phải không?



🦁SON DƯỠNG MÔI BLISTEX MEDPLUS

Cứu tinh cho các nàng thường xuyên dùng son môi khiến làn môi bị thâm, khô ráp, nứt nẻ đây ạ.
👉Son dưỡng Blistex phục hồi và trị liệu cho môi khô và nứt nẻ chiết xuất từ dầu Jojoba, cocoa, Menthol, TLC và chỉ số SPF 15+
👉Khi đôi môi của bạn khô, nứt nẻ và bị tổn thương, đó là dấu hiệu bạn cần 1 loại kem dưỡng chuyên dụng phục hồi và cung cấp thêm dưỡng chất cũng như bảo vê làn môi khỏi sự xâm nhập và tác hại của lão hoá, vi khuẩn và môi trường.
👉Dầu jojoba như 1 lớp màng bảo vệ và cung cấp dưỡng chất cho làn môi của bạn, ngăn chặn quá trình khô cứng và tạo vảy của các tế bào da. Đồng thời thẩm thâu sâu, làm mềm và mát da môi giúp lớp da non mới hình thành không bị tổn thương thêm nữa.
TLC và Menthol là hai chất chống vi khuẩn hữu hiệu cho môi bạn khỏi sự xâm nhập của vi khuân gây viêm nhiễm và nứt nẻ thêm.
Xuất xứ : Mỹ
Dung tích : 7 ml
Giá rẻ nhất thị trường : #85k
Các bạn hốt nhanh giùm!!!

Cuối cùng xin đừng quên uống thêm nước nữa ạ 🙏🙏🙏
#dưỡngmôi #blistex #menthol #campher#medplus#jojobaoil #spf15 #winter #hangmy #usacosme

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000