Son dưỡng môi chống nẻ Lipice Lippure Nature Lipbalm


₫ 85.000

Sản phẩm Son dưỡng môi chống nẻ Lipice Lippure Nature Lipbalm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son dưỡng môi chống nẻ Lipice Lippure Nature Lipbalm

Bạn đang tìm kiếm một cây son dưỡng tuyệt vời? Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể giúp chữa nẻ, chống lại sự khắc nghiệt của mùa đông? Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay 1 em #LIPPURE này cơ chứ. Chỉ với #60k (giá gốc 74k), bạn hoàn toàn có thể tự tin mình sẽ sở hữu một đôi môi mọng nước, mịn màng và không hề thô ráp nhờ em son dưỡng cực kì hiệu quả này.
Nhé hay Bioderma hay EOS cứ phải gọi là xách dép cho em này :))

Nguyên văn đoạn review mình đã up ảnh nè:
"Công dụng: Em ấy chữa nẻ môi cực kì cực kì hữu hiệu. Từ một đứa cứ đến đông là môi nứt toác, phải nói khẽ cười duyên mọi lúc mọi nơi nếu không muốn đổ máu, môi mình bây giờ gần như chẳng biết “nẻ” là gì. Quá sung sướng. Thậm chí,  nếu bạn bị khô môi, thoa một lớp son dưỡng, sau 2-3h, môi sẽ mềm ra, bạn chỉ việc lau nhẹ lớp da chết đi là môi trở về mềm mại, tươi tắn như chưa bao giờ héo."

Bản thân chủ shop đã dùng cây son này trên dưới 8 năm rồi nên các bạn cứ yên tâm mà xài, không sợ hư môi nghen 😚😚

Hàng có sẵn.

#lipice #lippure #lipbalm #nature #sonduong #sonduongmoi #khon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000