Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16 Noir Révélateur


₫ 430.000

Sản phẩm Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16 Noir Révélateur đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SON DƯỠNG MÀU NHO CHÍN
Quay về thỏi son dưỡng Givenchy tím đen đến nao lòng này, có ai lại nghĩ em ấy là son dưỡng môi với cái màu kỳ quặc ấy chứ. Vậy mà rốt cuộc em là son dưỡng. Màu swatch lên tay có chút âm hưởng tím rượu vang sóng sánh, thoa lên môi cũng cho sắc rượu trầm dịu vợi. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của em này là độ 10, 15′ sau khi thoa, em ấy sẽ lắng xuống và ửng lên sắc hồng nuột nà như vừa nhấp chút rượu vang.

HƯƠNG NHO NGỌT NGÀO
Em này không chỉ dừng lại ở màu son rượu nho, em ấy còn mang hương thơm kẹo nho ngọt ngào quyến dụ. Khi thoa Givenchy Vinyl lên môi, cảm giác môi như viên kẹo nho bọc đường thơm lựng, chỉ muốn hôn và được hôn.

CHẤT SON ẨM MỀM, MƯỢT NHƯ SATIN
Chất son là một trong những lý do khiến mình yêu em này tha thiết. Các dòng powder cả loose lần compact của Givenchy đều khá mỏng mịn, và điều này tương tự với thỏi son dưỡng này, cảm giác ẩm mềm và thấm đẫm đến từng tế bào môi, nhưng lại mỏng tang và nhẹ tênh chứ không hề nặng môi dù chỉ một chút.

THIẾT KẾ
Đập vào mắt mình vẫn nhìn ra được thiết kế đặc trưng của son nhà Givenchy, với chiếc đuôi dây vải gấp đính vào tag logo hãng. Với thiết kế này, mỗi lần đánh son chỉ cần nắm chiếc đuôi dây kéo ra. Tuy nhiên khi cầm thỏi son lên tay săm soi, thì em này lại có chút hơi hướm nhà Dior. Từ lớp vỏ nhựa trong suốt áo bên ngoài thỏi son, đến thỏi son tròn vát đầu bên trong. Tất cả đều gợi nhớ đến phiên bản Dior Lip Glow huyền thoại. Hẳn là Givenchy cũng có chút dụng ý trong thiết kế

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000