Son dưỡng có màu Sweet Glam Tint Glow của Secret Key


₫ 100.000

Sản phẩm Son dưỡng có màu Sweet Glam Tint Glow của Secret Key đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dạo gần đây em son này đang làm mưa làm gió vì được mệnh danh là dupe son dưỡng “thần thánh” của Dior, giá tiền lại rẻ hơn 5, 6 lần. Đã có rất nhiều lời khen của các blog beauty khiến sản phẩm này không chỉ hot ở Hàn Quốc mà còn lan sang Việt Nam. Do đó, hôm nay mình sẽ nói về trải nghiệm của bản thân về cây son này nhé!
Kiểu dáng vỏ tương tự như của Dior, trong khi giá của Dior là $33 (670.000VNĐ – 800.000VNĐ giá các shop xách tay) còn SecretKey thì chỉ có 150.000VNĐ. Có thể nói là mua đủ màu của SecretKey thì mới bằng mua một cây của Dior thôi.

Mùi hương:

Hầu như không có mùi

Lên màu và bám màu
Ban đầu son có 4 màu, sau đó xuất hiện thêm vài màu và vỏ có phần hoa lá hẹ hơn. Bản chất mình thích vỏ cũ hơn nhiều.

Độ bám màu bình thường vì chỉ là son dưỡng có màu, giữ màu tầm 3 tiếng nhưng vẫn hồng môi chứ không bệt màu, đó là nhờ lớp dưỡng. Nhưng mà nhờ vậy nên có thể thoa nhiều lần và đặc biệt càng thoa màu càng đẹp. Có lần mình hết dưỡng ban đêm nên dùng SecrtKey thay thế, ngủ dậy môi hồng hào siêu đẹp.

Độ đổi màu tự nhiên tùy thuộc vào môi hệt như hiệu ứng của Dior vậy.
Độ dưỡng

Dưỡng ẩm khá tốt, không quá ẩm, nói chung phù hợp các bạn môi bình thường hoặc bị tróc môi nhẹ như mình. Còn với môi khô thường xuyên thì có lẽ em nó chỉ ở mức trung bình