Son Dưỡng Có Màu Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Enhancing Lipstick


₫ 850.000

Sản phẩm Son Dưỡng Có Màu Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Enhancing Lipstick đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giá: 850K
💌Thành phần dầu hoa hồng đen chính là "vũ khí" bí mật làm nên chất son ẩm mịn, thấm đẫm đến từng tế bào môi, tạo hiệu ứng căng mịn với độ bóng vừa phải, tạo cảm giác mỏng tang và nhẹ tênh chứ không hề nặng môi.
💌 Đặc biệt, son có thể điều chỉnh độ màu sắc dựa vào độ pH trên môi của mỗi người. Màu son #16 Noir Revelateur khi vừa đánh lên có chút âm hưởng tím rượu nho trầm sóng sánh nhưng chỉ trong khoảng 10-15 phút sau khi thoa, màu sẽ dịu xuống và ửng lên sắc hồng mơn mởn như vừa nhấp môi với chút rượu vang.
💌 Các nàng cũng có thể dùng em ấy chung với các màu son khác giúp tạo hiệu ứng làm tối đi màu son bạn đang dùng và cho ra đời một màu son mới quyến rũ đến bất ngờ luôn nhé!
💌 Mùi thơm kẹo ngọt hương nho nhẹ nhàng, dễ chịu, tạo cảm giác thích thú mỗi lần thoa son lên môi.
💌 Thiết kế thỏi son khối trụ hình chữ nhật, lớp vỏ nhựa đen trong suốt áo bên ngoài thỏi son, ở đuôi son còn có cả dây ruy băng đặc trưng trong thiết kế của hãng Givenchy trông cực kì xinh luôn nha!

#son #sonduong #sonduongmau #sonmoi #giv

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000