Son colagen Edally


₫ 420.000

Sản phẩm Son colagen Edally đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SON MÔI COLLAGEN

💄 Son môi Collagen Edally EX, là một món quà quý giá mà hãng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Edally EX mang đến cho phái đẹp. Với việc nắm bắt xu hướng trang điểm năm 2017 đó là trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên nhưng lại toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp với sắc môi rực đỏ căng mọng. Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của hãng đã nghiên cứ để cho ra đời dòng son Collagen cao cấp với 3 màu rực rỡ là: Cam nồng nàn; Hồng ngọt ngào; Đỏ quyến rũ, 100% không chứa chì.
Son môi Collagen Edally EX với thành phần từ tổ yến và các thảo mộc tự nhiên giúp đôi môi trở nên căng mọng, rực rỡ. Khắc phục các yếu điểm về đôi đôi thâm và giữ màu cực ưu việt.
💋 Nhờ lớp son rực rỡ giàu dưỡng chất mà môi môi khô nứt được cung cấp dưỡng chất vừa được bảo vệ trước tác hại của tia UV và thời tiết.
💄Với Son môi Collagen Edally EX các cô nàng có thể tha hồ biến hóa với 3 màu nổi bật: Cam nồng nàn; Hồng ngọt ngào; Đỏ quyến rũ để tô điểm cho sắc môi thêm quyến rũ ngọt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000