SON CHARLOTTETILBURY 💄Walk of Shame,💄Bond Girl,💄Love Liberty


₫ 800.000

Sản phẩm SON CHARLOTTETILBURY 💄Walk of Shame,💄Bond Girl,💄Love Liberty đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💄Walk of Shame: Nếu bạn đang tìm kiếm màu son kiểu "là màu môi của mình nhưng đẹp hơn" thì đây chính là câu trả lời. Sắc hồng nude ngả nâu trầm lắng, dịu dàng với chất son lì của Walk of Shame cực kỳ thích hợp với những nàng thích trang điểm tự nhiên.
💄Bond Girl: Giống như Walk of Shame, Bond Girl cũng là màu son "là môi bạn nhưng đẹp hơn", tuy nhiên, nó có pha thêm chút xíu sắc berry đầy bí ẩn và sành điệu, như chính hình ảnh nàng Bond Girl vậy.
💄Love Liberty: Nếu thích màu berry, bạn sẽ ngay lập tức đổ gục trước màu son này. Love Liberty là tổng hòa hoàn hảo của 3 gam tím, đỏ và hồng. Màu son lì nổi bần bật này rất hợp để diện vào mùa lạnh.
📮https://shopee.vn/tcshop12345
📮https://m.facebook.com/my.tien.7528
📞01265752676
📦HÀNG CÓ SẴN
✈️GIAO HÀNG SỈ,LẺ TOÀN

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000