Son Charlotte Tilbury (màu đỏ thuần CARINA'S LOVE)


₫ 750.000

Sản phẩm Son Charlotte Tilbury (màu đỏ thuần CARINA'S LOVE) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chuyên viên trang điểm Charlotte Tilbury đã tạo một “bước ngoặt” trong sự nghiệp của mình với 02 dòng son: Charlotte Tilbury Matte Revolution ra đời vào 07/2015 và Charlotte Tilbury Hot Lips nối tiếp thành công sau đó không lâu.



#charlottetilbury đã chinh phục phái đẹp bằng chính những trải nghiệm của bà, từ đó chế tạo ra những thỏi son “thần kì” giúp các nàng biến hóa nhiều sắc thái khác nhau tùy vào từng tính cách và hoàn cảnh.

THIẾT KẾ:

Son #charlotte Tilbury được đánh giá cực kì cao. Trước hết, kiểu dáng “sang chảnh” với thiết kể vỏ vàng lấp lánh cùng những đường vân tinh tế khắc dọc từ giữa thân đến chân son. Hình dáng trụ tròn cổ điển như nhiều mẫu son thỏi khác không làm giảm sự quý phái của cây son này bởi thiết kế đầu son độc đáo chưa từng thấy.
Đầu son được tạo những góc cạnh chứ không đơn thuẩn là được vót nhọn hay dẹt như son thỏi thông thường. Charlotte Tilbury đã rất sắc sảo khi thiết kế đầu son có bề mặt được vát ở nhiều góc độ, giúp cho việc viền môi của các nàng dễ dàng hơn rất nhiều.
Ở phiên bản Hot Lips, ngoài tổng hợp một số màu son có sẵn từ dòng Matte Revolution, Charlotte Tilburry còn ra thêm một số cây son chất bán lì, có dưỡng tiêu biểu là Hot Emily. Điều đặc biệt của dòng Hot Lips là trên ruột son sẽ được chạm khắc hình đôi môi quyến rũ, biến thỏi son thành một phụ kiện độc đáo cho chị em.




THÀNH PHẦN:


Không chỉ nổi bật bởi thiết kế, Charlotte Tilbury còn xứng đáng với danh hiệu high-end bằng chính chất son. Sử dụng chiết xuất Lipstick Tree Extract độc quyền cung cấp chất chống oxy hóa cho môi, cùng với chiết xuất từ hoa lan giúp làm dịu và cấp nước cho môi; Charlotte đã thành công trong việc tạo ra sản phẩm son lì nhưng mịn, mướt. Bạn có thể dễ dàng thoa son và màu sẽ hiện rõ nhanh chóng. Son lên màu chuẩn, không làm khô môi suốt ngày dài.

#carinaslove là màu đỏ thuần. Phù hợp với mọi tông da. Đây là màu sắc được lấy cảm hứng từ nữ minh tinh Carina Lau nổi tiếng của Châu Á. Đây cũng là cây son đại diện cho nét đằm thắm của phụ nữ Á Đông duy nhất trong bộ sưu tập Hot Lips của Charlotte Tilbur

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000