Son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick - The Queen Limited Edition (Full box 3,5g)


₫ 950.000

Sản phẩm Son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick - The Queen Limited Edition (Full box 3,5g) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Charlotte Tilbury " The queen" luôn mang lại 1 sắc màu " phong vị" , không có hãng nào ra được trùng màu này luôn í. => túm lại không bị " bắc chước" or " màu tương tự " để thay thế được.

💄 Son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick - The Queen
🇮🇹️ Made In Italy
📦 Khối Lượng: 3,5g
• Giá: #950k

🌟 Charlotte Tilbury – Nghệ sỹ trang điểm “đẳng cấp” hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp làm đẹp và là biệu tưởng sắc đẹp của Anh Quốc, nhờ có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp bà đã đúc kết những kinh nghiệm lâu năm có được trong ngành make-up, Charlotte Tilbury đã tạo ra dòng mỹ phẩm làm đẹp cao cấp mang tên mình✌️

🔷 The Queen có màu hồng đậm ngả đỏ hơi trầm ~ "sắc son đỏ hoàng gia tối thượng". Có khá nhiều điểm tương đồng với màu son hồng mà Nữ hoàng Elizabeth hay diện mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
🔺 Sau khi khuấy đảo cộng đồng làm đẹp với BST "Hot Lips" lấy cảm hứng từ 16 ngôi sao danh tiếng cách đây vài tháng, vừa qua, thương hiệu này lại mới ra mắt thêm một màu son hết sức đặc biệt.
👑 Màu son này có cái tên cực kỳ hoàng gia "The Queen" và không khó để đoán rằng nó được lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị, biểu tượng của nước Anh, thần tượng lớn của chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury. "Charlotte muốn tạo ra một màu son đỏ thật vương giả có khả năng thâu tóm được phong cách không lẫn vào đâu được của Nữ hoàng", đại diện thương hiệu cho hay.
🌟 Thành phần đặc biệt trong thỏi son môi có chứa những hoạt chất chống oxy hóa, bảo vệ làn môi hiệu quả, giảm sự khô ráp khi phải sử dụng son môi chất matte – lì trong thời gian dài.
🌟Công nghệ thiết kế 3D đặc biệt giúp cho son khi được thoa lên môi sẽ tạo hiệu ứng giúp người nhìn vào sẽ thấy đôi môi căng mọng tràn đầy sức sống. Đây chính là điểm mạnh của hãng mà không có một thỏi son nào khác có thể làm được.

#CharlotteTilbury #TheQueen #MatteRevolution #Authentic #RubyCosmetics #RubyCosmeticsAuthentic #Rubythan #Shopee
----------
Bản quyền bài viết thuộc về #RubyCosmetics NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC
------------------------------------
💒 ✈️ Ruby Cosmetics Authentic ✈️💒
💝 Mỹ Phẩm Xách Tay Authentic 100% (Nói Không với hàng Fake)
📞 0963470189 / 0907057889
🚩 Fanpage 1: https://www.facebook.com/ruby.cosmetics.authentic
🚩 Fanpage 2: https://www.facebook.com/rubythan.myphamusa
🍒 Insta : @ruby.cosmetics.authentic
💙 FB Cá Nhân: https://www.facebook.com/shopee.rubythan
🍇 Ghé thăm trang Shopee : https://shopee.vn/rub

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000