Son Charlotte Tilbury Chính Hãng 100%


₫ 820.000

Sản phẩm Son Charlotte Tilbury Chính Hãng 100% đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💄💄💄THỎI SON NÀO LÀ NIỀM MƠ ƯỚC CỦA HÀNG TRIỆU CÔ GÁI TRÊN TOÀN THẾ GIỚI??? 💄💄💄

🌻Xin thưa đấy chính là Charlotte TilBury đấy ạ!!!🌻

🌸Đối với những tín đồ son môi, Charlotte Tilbury chính là một trong những thương hiệu thuộc hàng "thần thánh" nhất, sánh vai với các "anh lớn" như Tom Ford, Chanel, Givenchy, Dior.... Mặc dù sinh sau đẻ muộn hơn rất nhiều so với những "anh lớn" mỹ phẩm đình đám khác nhưng thương hiệu non trẻ của Charlotte Tilbury, chuyên gia trang điểm nổi tiếng người Anh vẫn nhanh chóng chinh phục được các tín đồ làm đẹp với những sản phẩm chất lượng mà đình đám nhất chính là những thỏi son màu rose gold lộng lẫy đầy mê hoặc.

🌸 Thiết kế siêu sang chảnh với vỏ vàng rose gold lấp lánh cùng những đường vân tinh tế khắc dọc từ giữa thân đến chân son. Hình dáng trụ tròn cổ điển với đầu son được tạo những góc cạnh chứ không đơn thuẩn là được vót nhọn hay dẹt như son thỏi thông thường, Charlotte Tilbury đã rất sắc sảo khi thiết kế đầu son có bề mặt đc vát ở nhiều góc độ, giúp cho việc viền môi của các nàng dễ dàng hơn rất nhiều.

🌸 Công nghệ thiết kế 3D đặc biệt giúp cho son khi được thoa lên môi sẽ tạo hiệu ứng giúp người nhìn vào sẽ thấy đôi môi căng mọng tràầy sức sống. Đây chính là điểm mạnh của hãng mà không có một thỏi son nào khác có thể làm được.

🌸 #CHARLOTTETILBURY thiên về những gam màu trầm, gam màu nude nhẹ nhàng nhưng khi lên môi lại tạo nên sự sắc sảo, quyến rũ và hấp dẫn khác lạ.

Shop hiện nay có sẵn những màu sau:
#bondgirl #walkofshame #lostcherry #sexysienna #loveliberty #telllaura #mirandamay#redcarpetred

GIÁ 820K

-----------
💄 Hàng có sẵn ở shop
💄 Tất cả các sản phẩm Shop bán ra cam kết 100% là hàng Authentic, tuyệt đối nói không với hàng Fake.
💄 Shop sẽ không nói nếu khách phát hiện Fake là sẽ đền xx lần, vì như thế là thách thức khách hàng. Shop_Chịu_Hoàn_Toàn_Trách_Nhiệm với mỗi sản phẩm được bán ra.
💄 Shop chuyên cung cấp các loại son môi cao cấp được xách tay trực tiếp từ các nước Hàn, Nhật, Mỹ, có bill mua tại các Store rõ ràng.
💄 Nếu quý khách có nhu cầu order bất kì sản phẩm Make Up hoặc Skin Care từ các nước trên. Vui lòng inbox link sản phẩm cho shop để được báo giá tốt nhất.
💄 Inbox nếu có nhu cầu mua sỉ hoặc làm CTV.
💄 Nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu, quý khách được từ chối nhận hàng và không phải chịu bất kì khoản phí ship nào.
💄 Shop không hứa đưa ra mức giá rẻ nhất thị trường nhưng shop cam kết đưa ra sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
💄Đến với Highend Lipstick là quý khách đã đặt niềm tin vào đúng chỗ.

----------
👑 Inbox hoặc gọi ngay Hotline: 0168.320.3746 (Viber và Zalo) để tư vấn miễn phí #charlottetilbury #charlotte #charlottetilburylips

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000