Son bút chì Mamonde creamy tint color balm intense


200.000 ₫ 139.900

Sản phẩm Son bút chì Mamonde creamy tint color balm intense đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 200.000 xuống còn ₫ 139.900, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Được mệnh danh là bản dupe châu Á của son bút chì Nars Velvet Matte Lip Pencil, Creamy Tint Color Balm Intense chính là sản phẩm son môi được yêu thích nhất của Mamonde.
Bao bì thì như đa số cây son bút chì khác, thân son to vừa phải, cầm đầm tay, màu nhựa trên thân son chính là màu son khi đánh lên môi, tớ thấy cơ bản là màu son lên môi chuẩn với màu vỏ nhựa, chứ lại không hẳn chuẩn với màu của cây son, cảm giác màu của cây son đậm hơn màu khi đánh ra. Thêm một điều hay ho do dạng son bút chì nên có đầu nhọn, có thể dễ dàng tô son đẹp và tô lòng môi cũng rất tiện, không cần đến chổi son.
Sự kết hợp hoàn hảo 3 in 1 có tác dụng của 3 loại son chính như: son lì, son dưỡng và son tint giúp dưỡng môi luôn mềm mại, chất son lâu trôi và nhẹ nhàng không gây nặng môi.
Khả năng lưu giữ màu đến 6 tiếng.


LƯU Ý: MẪU MÃ CỦA SẢN PHẨM CÓ THỂ THAY ĐỔI TÙY THUỘC VÀO TỪNG ĐỢT NHẬP HÀNG VÀ KHÔNG THỂ BÁO TRƯỚC, PHỤ THUỘC HOÀN TOÀN VÀO HÃNG. MẪU MÃ MỚI NHÂT CẦN ĐƯỢC CẬP NHẬT VÀ ĐỐI CHIẾU TRÊN WEBSITE CHÍNH HÃNG

⚠️ CAM KẾT: CÓ THỂ BẠN MUA ĐẮT HƠN 5 NGÀN, HOẶC RẺ HƠN 5 NGÀN
⚠️ NHƯNG TUYỆT TỐI KHÔNG BAO GIỜ CÓ HÀNG FAKE TẠI LOVEBEAUTY

#mamonde #son #sáp #bút #chì #son_sáp_mamonde #hàn_quốc #chính