Son bút chì Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense


₫ 119.000

Sản phẩm Son bút chì Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Soda mới nhập về thêm 1 số màu 11 #velvetred màu hồng đất siêu chuẩn. Màu 17 #Applebite đỏ ánh cam và màu 23 #brichrose đỏ nâu.
- Màu 20 #redpeper thì độ hot của em này khỏi phải bàn rồi ạ. Em nó là dupe của #Macchili đỏ gạch siêu dẹp. Một số nàng da sáng trong đó có mình thì lên môi có xíu ánh cam nữa nha thành ra lại có thêm tone cam gạch cực kỳ trend trong mùa năm nay^^. Đánh lên môi thì mịn mướt, nâng tone da, mặt sáng bừng luôn.
- Chất son lì nên uống nước ko hề bám cốc và ko dây ra khẩu trang đâu nhé (cái này mình xài nên review chuẩn nhất luôn).
- Với thành phần chính chiết xuất từ tinh dầu hoa tầm xuân, tinh dầu hoa jojoba, sáp ong giúp cung cấp độ ẩm cho đôi môi. Vì son quá nhiều dưỡng nên bám môi tầm từ 4-6 tiếng nha các nàng. Điều này mình cũng ko quá khắt khe bởi son nào mà bám lâu thì lên môi mình toàn bong tróc cả lên.
- Em này thần thánh tới độ hôm nào ko trang điểm đánh lên vài phát nhìn mặt tự nhiên tươi tỉnh hẳn lên. Bạn nào đi học thì nên đánh lòng môi nhẹ nhàng giúp cho mặt mũi đỡ tái nha mà lại ko bị chú ý.
- Nói chung em này đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí:
+ Giá hạt dẻ.
+ Không khô môi, chất son mịn mướt, lên màu chuẩn.
+ Lại có tone đỏ đất, cam gạch, hồng đất, đỏ cam toàn những màu musthave trong tủ son các chị em.
#sonbutchimamonde #mamondecreamytintcolorbalmintense #mamonde #butchima