Son bourjois velvet số 3


₫ 260.000

Sản phẩm Son bourjois velvet số 3 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son bourjois velvet số 3
GIỚI THIỆU ROUGE EDITION VELVET

Dòng son làm khuynh đảo các sàn diễn thời trang toàn thế giới trong nhiều năm liền, dòng sản phẩm Bourjois Rouge nước của thương hiệu Bourjois trở thành một nhu cầu làm đẹp của rất nhiều chị em trên toàn thế giới. Sự kết hợp giữa son bóng, son và dưỡng đưa lại sự tiện dụng và hiệu quả với rất nhiều tông màu khác nhau.

CÔNG DỤNG

Son chứa 1/4 sắc tố sáng đẹp và bền màu kết hợp cùng lớp son bóng và chiết xuất hoa lan giúp dưỡng ẩm sâu suốt 10 giờ. Son nước giúp môi bạn mịn màng, mượt mà căng mong để làn môi xinh càng thêm xinh.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Lịch sử của thương hiệu cao cấp có trên 150 năm và đi đầu trong xu hướng mỹ phẩm trên thế giới. Trụ sở của Bourjois ở Paris vốn được biết đến là “Kinh đô Ánh sáng, nơi hội tụ của những hãng thời trang đẳng cấp hàng đầu thế giới. Là một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm lâu đời nhất của Pháp Bourjois tự xây dựng cho mình sứ mệnh của một chuyên gia làm đẹp uy tín, liên tục sáng tạo ra các sản phẩm và sắc màu mới lạ nhất.
#03
#Son
# hot p