Son Bourjois Rouge Edition Velvet số 04


₫ 295.000

Sản phẩm Son Bourjois Rouge Edition Velvet số 04 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đúng như tên gọi Nude-ist, Bourjois velvet 07 là màu hồng nude tự nhiên, hồng có undertone nâu, tone ấm kiểu “rosy nude”, không tươi rói nổi bật như cam hay neon, cũng không trầm như đỏ vampire hay nâu, nhưng son Bourjois Rouge Edition Velvet Nude-ist – 07 lại mang nét đẹp nền nã dùng trong hoàn cảnh nào cũng vô cùng thích hợp, đi học đi làm đi chơi hay kể cả là những dịp party, Bourjois Velvet 07 cũng sẽ tôn sáng cho gương mặt bạn và mang đầy vẻ nữ tính đến cho chủ nhân của đôi môi hồng nude đó.
Son Bourjois Rouge Edition Grand Gru – 08 đỏ cherry, màu đỏ “chất”, cực kì nổi bật, hút hồn bạn ngay từ những giây đầu tiên. Màu son ở thiết kế vỏ bạn trông thấy như thế nào thì cũng chỉ cần 1 lần quẹt là bạn sẽ có ngay màu son lên chuẩn, đẹp y như thế. Chất son lì, kết cấu rất rất nhẹ nhàng và mướt vô cùng. Không khô môi, son cũng không hề bị len vào các rãnh môi khiến cho bạn cảm thấy môi mình đầy khuyết điểm, mà ngược lại, cái cảm giác em ý để lại trên môi bạn là môi mềm, mịn, matte, cùng với màu sắc tinh tế khiến ai nhìn vào cũng bị đắm chìm trong sắc đỏ cherry quyến rũ đến mê người. Điểm đặc biệt giúp cho Bourjois Rouge Edition Velvet dành được nhiều sự ưu ái đó chính là công thức lâu trôi, bền màu lên tới 24h. Bạn cứ thỏa sức làm những gì bạn muốn, vì ngoảnh đi ngoảnh lại, ngày có dài bao nhiêu thì sắc màu xinh đẹp trên đôi môi bạn cũng không hề biến mất, vẫn là bạn với son đỏ, môi đỏ, quyến rũ và sóng sánh như những ly rượu vang uống mãi không ngừng được.
Son Bourjois Rouge Edition Velvet Don’t Pink Of It– 10 là màu son mới nhất của dòng son Bourjois Velvet, thuộc tông hồng pastel nude, tông son tự nhiên, nhẹ nhàng và trang nhã dễ dàng kết hợp với trang phục. Nếu bạn muốn tìm kiếm một màu son tự nhiên ngọt ngào, lãng mạn mà vẫn giữ được sự trang trọng hay chỉ đơn giản đánh hằng ngày thì Bourjois Rouge Edition Velvet Don’t Pink Of It– 10 là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Gam màu hồng pastel nudegiúp bạn trở thành một cô gái trang nhã, kiêu sa, đặc biệt kết hợp với trang phục một màu đơn giản đem lại cảm giác mới mẻ mà không kém phần ngọt ngào, trong sáng trong mùa hè này.
Son Bourjois Rouge Edition màu Jolie-de-vin 19, nhìn ngoài “em ý” là sự pha trộn của màu 08 và 15 nhưng sắc đỏ của Jolie-de-vin 19 lại “đầm và lạnh” hơn. Khi swatch thì trời ơi Son Bourjois Rouge Edition màu Jolie-de-vin 19 chính màu đỏ gạch ánh cam “mê hoặc”, đúng là hot trend của năm nay đây rồi. Các cô gái đánh 2 lớp sẽ thành màu đỏ bầm “sexy”

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000