Son Bourjois Rouge Edition Velvet Chính Hãng


₫ 250.000

Sản phẩm Son Bourjois Rouge Edition Velvet Chính Hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bourjois Rouge Edition Velvet là dòng son được các blogger nổi tiếng trên thế giới hết lời ca ngợi như một loại son dạng lỏng đỉnh của đỉnh – son kem tốt nhất – ” The Best Liquid Lipstick”.
Có kết cấu nhẹ nhàng và mượt mà như nhung tạo cho bạn cảm giác tự nhiên và thoải mái, son có rất nhiều màu sắc nổi bật, thời trang.
Son lì dạng nước Rouge Edition Velvet vẫn tạo được hiệu ứng son lì khi đánh lên môi (matte), nhưng có công thức được kế thừa từ dòng son kem, nên mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, đồng thời có khả năng dưỡng ẩm cao, bền màu, và không hề bị đóng bợn trên môi sau thời gian dài.
So với dạng son thỏi, son lì dạng nước Rouge Edition Velvet cho lớp son mỏng mượt hơn, thấm đều và che phủ tối ưu, lên màu chuẩn xác, giúp mang lại bờ môi gợi cảm ngoài sức tưởng tượng.

Olé Flamingo – 05 màu hồng cánh sen trẻ trung đáng yêu, sáng nhưng lại không quá chói, vẫn có đủ độ dịu để không bị chênh với bất kì sắc da nào.

Pink Pong – 06 hồng đậm tươi sáng và ngọt ngào của hoa Fuchsia ( hoa lồng