Son Bourjois Rouge Edition Velvet 09


₫ 195.000

Sản phẩm Son Bourjois Rouge Edition Velvet 09 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 09 là dòng son che khuyết điểm hoàn hảo được các phái đẹp tin dùng và sử dụng.Là son dạng kem lì bám màu lên màu chuẩn, sắc nét chân thực và sống động; đồng thời chăm sóc đôi môi mềm mại, bóng mượt. Màu hồng nude sáng,trẻ trung và tự nhiêncho bạn cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi sử dụng, với những dưỡng chất tự nhiên, giúp đôi môi luôn căng mọng và quyến rũ
Xuất xứ : Pháp

Nhà sản xuất: Bourjois

Dạng: Kem-lì

Sản phẩm Son Bourjois màu 09 dạng kem lì che khuyết điểm giúp môi luôn căng mọng, màu sắc chân thực sống động đem đến vẻ quyến rũ rạng ngời làm say lòng phái đẹp là sản phẩm được blogger trên khắp thế giới tung hô là dạng son đỉnh của đỉnh, tạo nên cơn sốt không nhỏ trong thời gian qua.

Son bourjois Velvet màu 09 sắc son màu hồng, tươi sáng quyến rũ, là màu son cũ mà không bao giờ cũ đối với phái đẹp. Là màu sắc không thể thiếu trong bộ sưu tập của chị em, cùng với chất son ưu việt như vậy, son velvet 09 xứng đáng cho sự lựa chọn của bạn ngay hôm nay

Son Bourjois 09 với chất son nhiều ưu điểm vượt trội

Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 09 dạng kem lì là kết hợp hoàn hảo ưu điểm của son matte: bám màu, lên màu tốt và son dưỡng: nuôi dưỡng môi, son không bị bột ở nếp môi, không làm khô thâm môi là dạng son che khuyết điểm hoàn hảo. Khi dử dụng Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 09  bạn chỉ cần đánh son lên môi sau 5 phút son sẽ khô và để lại một lớp son mềm mịn như lụa, không hề gây dính và nặng môi. Bạn sẽ có thể hoạt động ăn uống cả ngày dài mà không lo dặm lại màu, môi vẫn căng mọng, bóng mượt quyến rũ.

Mang hơi hướng của son dưỡng nhưng chất son velvet 09 không quá bóng, son lên màu rất chuẩn, sắc nét chân thực và sống động.

Son bourjois Rouge Edition Velvet màu 09 chứa nhiều thành phần dầu dưỡng đem đến sự mềm mại, khỏe mạnh cho đôi môi trong suốt thời gian sử dụng son.

Theo khảo sát của bourjois với người sử dụng, chất son son velvet 09 thực sự sử dụng một cách dễ dàng và cho hiệu quả tối ưu hơn so với những dạng son môi cổ điển.

Cách đánh son Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 09

Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu 09 dùng đánh trực tiếp lên môi bằng cọ hoặc chấm son lên môi sau đó tán đều ra thành môi.

Phù hợp với cách đánh trọn môi rực rỡ nổi bật hay đánh lòng môi ngọt ngào đán

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000