Son BOTE RED LIPSTICK LIMITED EDITION


₫ 105.000

Sản phẩm Son BOTE RED LIPSTICK LIMITED EDITION đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

▶️MUA HÀNG TẠI #NGUYỄNOANH
❌KHÔNG CẦN SALE - GIÁ VẪN TỐT❌
🔴CHUYÊN SỈ - LẺ MỸ PHẨM🔴

💥 Son BOTE RED LIPSTICK LIMITED EDITION

✔Xuất xứ: Hàn Quốc
✔Giá: #105k

- Chất son cực kì mềm mượt, lên môi không hề bị bột và vón cục, son có độ lên màu siêu chuẩn, không làm lộ các khuyết điểm của môi.

- Son cho lớp finish khô ráo chứ không bị bết dính.

- Thông thường một thỏi son lì giúp bạn giữ được màu son lâu trôi nhưng làm môi bạn bị khô, nhưng RED Bote đã khắc phục được nhược điểm này. Không chỉ bền màu mà thỏi son này giúp môi bạn luôn mềm mịn.

- RED Bote Lipstick đã đáp ứng được những yêu cầu về son của các cô nàng mê son. Ngoài việc giúp đôi môi bạn luôn căng mọng, bóng suốt ngày dài thì nó còn có khả năng dưỡng ẩm giúp môi luôn mềm mại, tránh tình trạng khô nứt môi.

- Không chỉ được đánh giá cao về chất son mềm mướt, lên màu chuẩn và màu son giữ lâu trên môi, RED Bote còn được nhiều người đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn mang đến sự tiện dụng và sang trọng, quý phái cho người sở hữu nó.

Shop về đủ 7