👄👄👄SON BOTE chính hãng 👄👄👌🏻


₫ 220.000

Sản phẩm 👄👄👄SON BOTE chính hãng 👄👄👌🏻 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tư vấn chọn son BOTE phù hợp:

1. Màu số 1: đỏ bầm. Hợp da trắng, make up. Ko phải đỏ chói rực rỡ mà dịu trầm.

2. Màu số 2: Đỏ cam, đỏ gạch, màu này nổi bật nhất, đỏ nhưng pha cam sáng. Hợp da trắng, da nâu, hoặc những bạn chuyên dùng tone son này.

3. Màu số 3: Hồng san hô. Tone hồng duy nhất của son BOTE. Tô 1 lớp thì ra hồng nhẹ. Tô 2 lớp thì lên tone hồng sáng, hợp da trắng, trẻ trung.

4. Màu số 4: Đỏ hồng. Đỏ pha 1 chút hồng, rất đc các bạn gái công sở ưa chuộng, vì làm hồng hào môi rất tự nhiên, chừng mực. Đánh 2 lớp thì đi tiệc được. Nói chung, bạn nào cũng nên có 1 cây màu này trong túi. Da trắng hay ko trắng đều xài đc.

5. Màu số 5: cam nâu đất. Pha 1 xíu nâu thôi, còn lại thì vẫn nhiều tone cam. Đây là màu bán chạy nhất của dòng son này. Da ngăm đánh rất tây. Da trắng thì bật tone cam hơn. Ko hề kén, màu này ai dùng cũng thích.

Là dòng son lỳ, nhưng KO HỀ KHÔ MÔI, nhập khẩu từ Hàn, màu lên sang và đẹp, nhưng giá bán của Son BOTE thật sự gây ngạc nhiên: 220.000.

Chỉ cần inbox màu son, địa chỉ và sdt. Mua chung 5 cây đủ màu còn 200.000/ 1 cây.


Cảm ơn mọi người ạ 😘
#Son#sonli #sonchinhhang #hot #hottrends #saleoff #sale #sonbote #songiare #chatluong #chatdep #100k #200k #đẹp#đẹpvàrẻ #mỹphẩm #nữ #mới #mớinhất #chấtl

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000