Son BLACK ROUGE DIVA BLACK LIPSTICK:


₫ 140.000

Sản phẩm Son BLACK ROUGE DIVA BLACK LIPSTICK: đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son BLACK ROUGE DIVA BLACK LIPSTICK:
Xuất xứ: Hàn Quốc

Black Rouge Diva Black Lipstick hẳn là một sự lựa chọn hoàn hảo của chị em trong mùa lễ sắp đến.
https://www.youtube.com/watch?v=OuesaTRNEig&feature=youtu.be Clip swatch son mới nhất của Changmakeup nhé ^

Son lì Black Rouge Diva Black Lipstick là dòng sản phẩm từ Hàn Quốc với chất son lì vô cùng tuyệt vời khiến màu môi của bạn luôn ở trạng thái hoàn hảo nhất, bền màu và lâu trôi hơn hẳn.
Son cực kì trẻ trung, hiện đại, bạn sẽ vô cùng tự tin khi bước xuống phố với sản phẩm này. Khi dạo phố cùng bạn bè hay hẹn hò đều nhẹ nhàng nhưng nồng ấm. Khi dự tiệc lại lộng lậy, thu hút.
Về độ lên màu của son này là cực kì chuẩn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Son lì Black Rouge Diva Black Lipstick là dòng son được chiết xuất từ những thành phần lành tính nên phù hợp với những vùng nhạy cảm như môi của ta.
Với những hương thơm nhẹ nhàng, thu hút, sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và êm ái.
Chất son lì nhưng không khiến môi bạn trở nên khô, nứt nẻ, mà vẫn sẽ cung cấp độ ẩm cho môi của bạn luôn ở trạng thái hoàn hảo nhất.
Thiết kế cây son bắt mắt, nhìn lại sang trọng nữa chứ. Màu sắc không quá đa dạng, chỉ võn vẹn 6 tone màu cơ bản nhưng khiến cho sự lựa chọn màu son của bạn sẽ dễ dàng hơn. Một khi đánh lên mội thì đẹp tuyệt với luôn nhé, khiến bao chàng say mê ạ!!
#sonmoi #sonli #blackrougeedivablacklipstick #blackrougelipstick #sonblackrouge #sonhanquoc #myphamxachtay #myphamhanquoc #myphamchinhhang #makeup #changma

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000