SON APIEU VELVET TINT- HÀN QUỐC


₫ 145.000

Sản phẩm SON APIEU VELVET TINT- HÀN QUỐC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiết kế và mùi của son:

Son kem A’pieu Color Lip Stain Velvet tint được thiết kế dạng ống vuông. Hình như thiết kế vuông đang là xu hướng của Hàn Quốc, trong năm nay hay sao ấy các bạn ơi. Hãng nào cũng ra cho mình 1 dòng son vuông, mới đầu thấy hay hay, giờ Tiny lại thấy ngán ngẫm. Dù Tiny là 1 người rất thích son vuông, nhưng thật sự là kiểu thấy nhiều quá đâm chán sao sao ấy.

Em này có mùi kẹo ngọt tương đối dễ thương, Tiny nghĩ sẽ rất nhiều bạn thích mùi này. Nhưng “em thì không!”

Bảng màu son kem A’pieu Color Lip Stain Velvet TintBảng màu son kem A’pieu Color Lip Stain Velvet Tint này có tất cả 12 màu, Tiny thấy đây là 1 bước đột phá nhỏ nhỏ của hãng A’pieu. Vì trước giờ các dòng son của hãng rất hiếm khi có nhiều màu, chỉ dao động từ 5 đến 7 màu thôi.

Với dòng son Color Lip Stain thì hãng ưu ái hơn hẵn, hy vọng hãng A’pieu tiếp tục phát huy trong việc cải cách bản màu son như thế này. Với tận 12 màu đủ các sắc thái, các bạn tha hồ chọn cho mình 1 màu ưng ý rùi nha.

Độ bám màu của son

Nếu bạn đang trông chờ vào khả năng bám màu của em này, thì Tiny nghĩ nó sẽ làm bạn thất vọng đấy.

Son kem A’pieu Color Lip Stain Velvet tint bám màu hơi bị tệ, chừng hơn 2h nếu bạn không ăn uống. Nếu bạn ăn uống thì son sẽ trôi hết, và vì mang tính chất của 1 son tint, nên khi son trôi thì nó không hết sạch, mà sẽ còn 1 lớp mờ mờ, rất khó tẩy. Kiểu nó mờ chứ không đậm như màu son, bạn sẽ thấy giống như môi mình uống sting bị bám màu ấy, hơi bị khó chịu ở khoản này.

Và mình khuyên các bạn nếu dùng em này thì tẩy trang cho thật sạch nhé, vì với tình trạng son bám mờ thế này. Bạn sẽ nghĩ son trôi hết, nhưng thật ra nó còn trên môi, không tẩy trang rất dễ gây thâm môi ấ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000