Son Amok Luxury Lovefit


₫ 175.000

Sản phẩm Son Amok Luxury Lovefit đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Amok Luxury Lovefit Premium Lipstick hội tụ đủ tất cả những yếu tố mà khách hàng cần chỉ trong 1 thỏi son: giữ màu lâu, siêu mịn, không khô, lên màu chuẩn, cùng với bảng màu đa dạng và rất bắt mắt, có đầy đủ từ những màu quen thuộc cho đến những sắc màu đặc trưng cá tính cho bạn tha hồ lựa chọn. Son khi đánh lên môi không hề bết dính, nhẹ tênh như không vậy.
Đặc điểm của Amok Luxury Lovefit Premium Lipstick là chất son bám siêu chặt, khiến bạn ăn uống mà chỉ bị bay 1 chút son thôi chứ không mất hẳn. Đối với bạn môi khô thì càng tuyệt vời hơn khi son mềm môi mà vẫn siêu.

Son Amok Luxury Lovefit Premium có độ dưỡng ẩm cho môi khá tốt, khiến đôi môi khô nứt của bạn trở nên mềm mại, bóng và căng mọng suốt cả ngày.

Giá 175k
Cod toàn quốc. Cam kết hàng chính hãng
#sonli #sonhanquoc #amok #sonamok #a

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000