Son Amok Lovefit


₫ 230.000

Sản phẩm Son Amok Lovefit đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Amok Lovefit Chocolate
Được thiết kế đúng như cái tên của mình, Amok Lovefit Chocolate có phần đuôi son được in hình những viên chocolate ngọt ngào và phần nắp là màu của thỏi son. Điểm mới này giúp các nàng dễ dàng biết được đâu là màu sắc mình cần tìm mà không cần phải mở cây son ra.
Những thanh chocolate của Amok tập hợp 5 màu sắc được ưa chuộng nhất của dòng lovefit vỏ hồng. Bảng màu tập trung vào các sắc thái đỏ nhưng bên cạnh đó vẫn xuất hiện màu cam đất đang rất được lòng phái đẹp.
Chất son mềm mại và lên môi rất mịn, không hề vón cục hay tạo cảm giác cứng ngắc, khó chịu. Đây chính là điểm mạnh của những cây son thỏi nhà Amok. Son khi tô lướt nhẹ trên môi mà không để lại cảm giác bết dính, cho môi sự thoải mái và nhẹ nhàng nhất.
Màu sắc lên môi rất chuẩn và chân thực. Những hạt màu bám chặt vào những đường vân môi, cho đôi môi đều màu và hoàn hảo. Son lên màu cũng rất đậm nên các nàng chỉ cần một lần tô là đã có được đôi môi căng mọng tuyệt đẹp rồi.
Chất son lì nhưng không gây khô môi, đi liền theo đó là độ bền màu khá cao, có thể giữ được 5-6 tiếng mà độ lên màu vẫn chuẩn xác, ngoài ra có độ dưỡng ẩm cho môi khá tốt, khiến đôi môi khô nứt của bạn trở nên mềm mại, bóng và căng mọng suốt cả ngày nhưng hoàn toàn không gây cảm giác bóng bẩy như các thỏi son bóng.
Hiện Shop đã về các màu:
S214(hồng san hô): gam màu sáng và phù hợp với các nàng có làn da trắng sáng sẽ tạo thêm nét dễ thương và bừng sáng cho gương mặt nhưng không gây quá chói.
S222 (đỏ cherry): gam màu đỏ trung tính thiên về sắc lạnh nhiều pha chút hồng rất thích hợp cô nàng mê son đỏ nhưng lại không thích quá đậm đà.
S410( đỏ cam): đỏ cam là màu không thể không có của mọi cô gái, màu này phù hợp với gần như mọi tone da và khá dễ sử dụng cho mọi kiểu makeup khác nhau.
S313(cam đất): Cam đất luôn chiếm ưu thế nhất gần đây trong các bảng màu của Amok. Với cam đất lần này sẽ thiên về đất nhiều hơn màu son cực phù hợp để makeup Âu Mỹ.
Có thể nói Amok chính là hãng mĩ phẩm chăm chỉ nhất khi luôn tung ra những sản phẩm mới chiều lòng phái đẹp. Trước bảng màu siêu hoàn hảo cùng thiết kế không thể ngọt ngào hơn này, Amok chắc hẳn sẽ lại chinh phục trái tim những tín đồ làm đẹp một lần

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000