son 3CE RED REPLIPE 214,215 Chính Hãng 100%


₫ 250.000

Sản phẩm son 3CE RED REPLIPE 214,215 Chính Hãng 100% đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

do thời gian trc e có ôm 1 lô son 3ce nhập từ Hàn về, thời gian đang hot e bị tai nạn, nên k bán hết dc.
đảm bảo hàng chuẩn Auth, bao check hidetag các kiểu ạ, không chuẩn e đền 10000 lần, nói thật e không dám lừa ai đâu nên các mẹ đừng soi mói quá tội em, em cũng sợ các mẹ chửi sml, không buôn bán hay ngóc mặt đi đâu dc.
các mẹ cứ tra sdt 0983789592 là ra fbook chính của e nhé, có địa chỉ nhà em, địa chỉ nhà chồng luôn ạ.
Son 3CE Red Recipe Matte Lip Color
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 3,5g
Giá thành: 225k/thỏi
----------------------------------------------------------------------------------------------
. Bộ sưu tập dòng Recipe Matte Lip Color của thương hiệu 3CE đình đám sẽ đưa các tín đồ làm đẹp quay trở lại với tình yêu đầu tiên và cũng là tình yêu bất diệt: Son màu đỏ tươi, đỏ thắm, đỏ trầm lạnh lùng...
- 3CE giúp phái nữ trở nên vô cùng thời trang, tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu với phong cách trang điểm cực kỳ thời thượng, sáng tạo và hiện đại. Đối tượng khách hàng của 3CE là các bạn gái trẻ trung năng động, các quý cô sang trọng luôn tự tin vào phong cách thời trang độc đáo của mình. Họ là những người luôn biết cách tạo ra các xu hướng thời trang cho đám đông.
- 3CE Red Recipe Matte Lip Color mang thiết kế của thỏi son vuông truyền thống với lớp vỏ đỏ bắt mắt, thể hiện màu sắc trùng khớp với màu son bên trong. Vỏ son được làm bằng chất liệu nhựa lì, nắp đậy chắc chắn và cầm rất vừa tay. Bảng màu son 3CE Red Recipe có tổng cộng 5 màu son đỏ, trong đó bao gồm 2 màu mang chất son satin (bóng nhẹ) và 3 màu mang chất matte (lì).
- 3CE Red Recipe Matte Lip Color bao gồm 5 màu son đỏ khác nhau, trong đó bao gồm 2 màu mang chất son satin (bóng nhẹ) và 3 màu mang chất matte (lì). 5 màu son trong bảng màu son đều là những màu son cực dễ dùng, thích hợp với nhiều màu da. Tuy cả 5 em đều khoác lên mình một màu đỏ rực, nổi bần bật nhưng mỗi màu son lại mang đến cho bạn một sắc đỏ khác biệt với mỗi cá tính khác nhau.
- 214 Squeezing (đỏ tươi lì): Nếu như #212 là son màu đỏ tươi với chất son satin (có chứa dưỡng) thì #214 chính là thỏi son màu đỏ tươi dành cho những cô nàng yêu thích son lì. Sắc son tươi, chất son lì, khả năng lên màu và độ bám màu của son cực tốt. Đây chính là màu son "bán chạy nhất" trong bảng màu son 3CE Red Recipe ở thời điểm hiện tại.
215 Ruby Tuesday (đỏ lạnh lì): Đây là một màu đỏ lạnh pha chút sắc nâu siêu matte. Đặc biệt màu son này không chỉ làm tôn da mà còn giúp hàm răng của bạn trở nên trắng sáng hơn đấy nhé!
•🛅 Uy tín là 🔑 của thành công , Giá thành rẻ nhất . Phát hiện hàng fake , hàng giả đền 1 gấp 10000