Son 3CE 909 Mood Recipe Matte Lip Color


₫ 350.000

Sản phẩm Son 3CE 909 Mood Recipe Matte Lip Color đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son 3CE 909 Mood Recipe Matte Lip Color
Thuộc dòng son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color
3CE là thương hiệu mỹ phẩm đã gắn liền với thời thanh xuân của nhiều cô nàng đam mê mỹ phẩ, đặc biệt là mỹ phẩm Hàn Quốc. Vào thời hoàng kim của mỹ phẩm Hàn, những thỏi son 3CE cũng chính là những “báu vật” được các cô gái khát khao sở hữu. Một trong những dòng son đi đầu xu hướng từ thương hiệu đình đám này, đó chính là son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color. BST đặc biệt này được sản xuất riêng vào mùa thu đông năm 2016 và đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với các tín đồ son môi. BST gồm có 5 màu son lì, mang đậm phong cách thu đông trầm ấm, tinh tế và tạo phong cách rất Tây. Trong đó, son 3CE 909 là một sắc màu nổi bật, thu hút trong BST này, điểm tô vẻ sang chảnh cho các cô nàng.
Những dấu ấn của son 3CE 909 khiến các cô nàng xao xuyến?
Thiết kế đẳng cấp và tinh tế của 3CE 909
Son 3CE 909 Smoked Rose vẫn mang thiết kế vỏ vuông dáng hình đặc trưng quen thuộc của son 3CE. Sự thay đổi sáng tạo nằm ở chính việc tạo ra một thỏi son có vỏ và màu son bên trong tương đồng. Bởi nét ấn tượng này mà đây là thỏi son, dòng son được mệnh danh là có thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay của 3CE. Vừa tạo được dấu ấn khác biệt, lại vừa tiện dụng, dễ quan sát, thiết kế của son 3CE màu 909 quá đỗi đẳng cấp và tinh tế.

Son 3CE 909 màu đỏ gạch tôn da tuyệt đối
Son 3CE màu 909 mang màu đỏ gạch – là màu son rực rỡ nhất trong 5 màu của BST. Mọi cô nàng yêu thích làm đẹp đều khao khát được sở hữu tông màu này, sở hữu thỏi son 3CE 909 này. Sắc son không bị quá cổ điển như màu đỏ tươi, đỏ classic, cũng không bị trầm quá như các màu mận, các tông son trầm đậm. Đỏ gạch hài hòa tôn lên sắc thái của mọi tông da, hài hòa với khuôn mặt, dù làn da ngăm cũng trở nên đẹp hoàn hảo nhờ màu son này.
Dù là tô điểm lòng môi chúm chím hay full môi quyến rũ thì son 3CE màu 909 Smoked Rose cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất son lì khiến các cô nàng cảm thấy hài lòng
3CE đã trang bị chất son tuyệt vời cho son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 909 hơn so với phiên bản vỏ đen trước đây. Son lên màu khá chính xác, lại bám tốt hơn. Càng tô chồng nhiều lớp thì son lại càng lên đậm và chuẩn. Phải nói là chất son gần như siêu lì, nhưng lại đều mịn mà không bị bột.
Ưu điểm tuyệt vời của son 3CE 909 đó chính là sự bền màu, son môi không bị trôi dù ăn uống nhẹ sau nhiều giờ liền. Bởi độ lì tuyệt diệu ấy mà trước khi thoa son nên dùng chút dưỡng để môi tránh bị khô.
Son 3CE 909 Smoked Rose – 3CE Mood Recipe Matte Lip Color
So với những thỏi son cùng phân khúc, có thể khẳng định được rằng, son 3CE 909 là một thỏi son mang thiết kế đẹp nhất, màu son trendy, thời thượng, hợp xu hướng và độc đáo nhất. Hứa hẹn là một thỏi son có 1-0-2 trong BST mà mỗi cô nàng đều nên sở

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000