Son 3CE 212 màu đỏ thuần


₫ 295.000

Sản phẩm Son 3CE 212 màu đỏ thuần đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son 3CE 212 màu đỏ thuần - Herskin Hàng Pháp

son 3CE màu 212 vẫn sở hữu thiết kế thỏi dạng vuông đặc trưng của thương hiệu 3CE đình đám. Sự thay đổi sáng tạo nằm ở lớp vỏ đỏ sang trọng quý phái hút hồn bất cứ cô gái nào ngay sau ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế sang chảnh này khiến bạn liên tưởng ngay đến thỏi son Nars Rita vỏ đỏ đình đám.
Son 3CE màu 212 khiến các cô nàng mê mẩn vì gam màu đỏ thuần quyến rũ hot nhất thời gian qua giúp các cô nàng trở nên trẻ trung hiện đại, phô diễn nét nổi bật của đôi môi. Là màu son ấn tượng nhất trong 5 màu son đỏ mới ra, 3CE vỏ đỏ màu 212 này phù hợp với tất cả các cô gái vì tông màu đỏ không hề kén da hay kén tuổi. Bạn sẽ vô cùng nổi bật khi sử dụng.
Được các tín đồ son môi và các blogger ca ngợi là thỏi son có chất son lì dòng son mềm mịn không bị bột hay khô môi và độ lưu màu tốt nhất của thương hiệu này. Son 3CE 212 được đánh giá cao bởi lên màu tự nhiên ngay từ lần đánh đầu tiên. Dù môi thâm son cũng có thể lên 95% màu son ban đầu, chính vì thế thỏi 3CE màu 212 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của mọi cô gái trên bước đường làm đẹp.

HERSKIN HÀNG PHÁP CAM KẾT:
Sản phẩm 100% giống mô tả.
Đảm bảo chất lượng 100%.
Sản phẩm được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách.
Hàng có sẵn, giao hàng ngay khi nhận được đơn.
Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả.
Chấp nhận đổi hàng khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.
Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền.
Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee.

#Son #3CE #212 #mau #do #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000