Socola trứng Kinder Joy cho bé (Hồng)


₫ 23.000

Sản phẩm Socola trứng Kinder Joy cho bé (Hồng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Là sản phẩm dành cho trẻ em của công ty Ferrero (Ý) chuyên về sản xuất chocolate
Trứng Kinder Joy chia làm 2 phần; 1 nửa bên trái có chocolate và 2 viên bánh xốp cực ngon; 1 nửa bên phải chứa 1 món đồ chơi bất ngờ (xe hơi; siêu nhân; các nhân vật hoạt hình Disney; búp bê Barbie; Star Wars; Simpsons; …).
Được yêu thích trên khắp thế giới.
Đây là sản phẩm dành cho trẻ em của công ty Ferrero (Ý) chuyên về sản xuất chocolate. Trứng Kinder Joy chia làm 2 phần, 1 nửa bên trái có chocolate và 2 viên bánh xốp cực ngon; 1 nửa bên phải chứa 1 món đồ chơi bất ngờ (xe hơi, siêu nhân, các nhân vật hoạt hình Disney, búp bê Barbie, Star Wars, Simpsons, …). Phải nói Kinder Joy Egg là một món quà được yêu thích của các bạn nhỏ trên khắp thế giới, làm mê mẩn hàng triệu, hàng triệu con tim bé bỏng.

gia công sản xuất tại : Ấn Độ & Thái Lan Trọng lượng: 20g

Hạn sử dụng: 10 tháng kể từ ng