SKII TINH CHẤT TÁI TẠO, TRẮNG DA REPAIR C SKII 30ML


3.500.000 ₫ 3.300.000

Sản phẩm SKII TINH CHẤT TÁI TẠO, TRẮNG DA REPAIR C SKII 30ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 3.500.000 xuống còn ₫ 3.300.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nếu bạn da dầu thì rất dễ nhận thấy – da nhìn bóng dầu, nhờn vào cuối ngày. Mặc dù bạn nghĩ là không cần phải dưỡng ẩm cho da nữa thì bạn vẫn cần cung cấp đủ độ ẩm cho da để duy trì quá trình tái tạo của da.
Hãy sử dụng các sản phẩm dưỡng mà không khiến cho da bị nhờn bóng, ví dụ như Serum Facial Treatment Repair C. Đây là loại tinh chất dạng gel có khả năng cấp ẩm cho da trong suốt 24 giờ. Với nhiều thành phần giàu dưỡng, bao gồm PiteraTM và axít Hyaluronic sẽ giúp cải thiện cấu trúc da và thu nhỏ lỗ chân lông.
Serum SK-II Facial Treatment Repair C từ Nhật tái tạo da là hỗn hợp với hàm lượng đặc của tinh chất Pitera™ cô đặt, Axit Hyaluronic và tinh chất dưỡng ẩm có tác dụng làm giảm các vết nhăn và vùng da sạm để cải thiện kết cấu và tính đàn hồi của da.
Hướng dẫn sử dụng SK-II Facial Treatment Repair C thật đơn giản:

- Lấy 1 – 2 giọt chấm 4 vùng trên mặt và thoa đều cho serum thẩm thấu hoàn toàn.

- Tập trung massage vùng khóe mắt, khóe miệng và vùng da khô sạm. Nhẹ nhàng đập nhẹ các ngón tay vào da để tinh chất sữa dưỡng thẩm thấu vào da tốt hơn.

- Dùng đều đặn buổi sáng và tối mỗi ngày để cảm nhận sự thay đổi nhanh nhất.

- Ngay sau khi sử dụng Serum SKII Facial Treatment Repair C,làn da của bạn sẽ được cung cấp dưỡng chất cần thiết, dưỡng ẩm trong suốt 24 giờ với cảm giác như được đắp mặt nạ của SK-II cả ngày.
🔹 Cam kết hàng Nhật chính hãng
🔹 Đền 500% lần tiền nếu phát hiện hàng giả
#skii #skiimini #skiinoidia #sk2 #sk2mini #myphamskii #repairc30ml #repaircskii #rnaskii #nuocthanskii #nuocthan30ml #nuocthanmini #kemrnamini #kemrnaskii #mypham #myphamnhatban #kemduongtrangda #re

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000