SK12 Bông tai bạc xi 925 Greenleaf ĐỘC lạ


85.000 ₫ 42.500

Sản phẩm SK12 Bông tai bạc xi 925 Greenleaf ĐỘC lạ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 85.000 xuống còn ₫ 42.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SK12 Bông tai bạc xi 925 Greenleaf ĐỘC lạ
- Chất liệu: Bạc xi
---------------------------------------
💎 Trang sức Bạc xi là trang sức được bọc một lớp bạc dày lên bên ngoài hợp kim (hợp kim thường là đồng hoặc titan) nhưng vẫn có đầy đủ tính thẩm mỹ và tính chất của bạc: như trọng lượng y hệt, sáng đẹp, không han gỉ. Đặc biệt đẹp không khác gì bạc ta.
💎 Trang sức Bạc xi vì sử dụng ít bạc nguyên chất hơn (chỉ bao bọc ở bên ngoài) nên có thể giúp giảm giá thành sản phẩm mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ, phù hợp với ví tiền của các bạn trẻ muốn sản phẩm trang sức đeo cho đẹp chứ không phải để tích lũy tài sản.
💎 CÁCH BẢO QUẢN:
- Tháo trang sức ngay khi bạn phải tham gia những hoạt động mà cần vận động nhiều, khi chơi thể thao, khi nấu ăn… Trong môi trường có chứa nhiều muối sẽ khiến cho trang sức bạn đeo nhanh chuyển xỉn màu, sớm mất đi lớp xi bảo phủ bên ngoài. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải sớm tạm biệt với độ lấp lánh, sang trọng trên mẫu trang sức.
- Hạn chế để trang sức tiếp xúc với các hóa chất như sữa tắm hay xà phòng, bột giặt… Tốt nhất là bạn nên tháo và cất chúng đi khi cần làm việc nhà.
- Trang sức bạc xi cũng rất kỵ nước hoa. Vậy nên tháo trang sức khi bạn có ý định xịt nước hoa, chỉ đeo chúng vào khi bạn đã hoàn tất khâu làm đẹp cho bản thân.
- Bất cứ một loại trang sức nào khi bị cọ xát, va đập nhiều đều sẽ bị trầy xước, mất đi lớp xi mạ. Vậy nên khi lao động, không nên đeo trang sức bạn nhé.
* Cách bảo quản trang sức bạc là phải đặt chúng trọng hộp đựng có lót êm và mềm. Tốt nhất bạn nên đầu tư cho mình một hộp đồ đựng trang sức chuyên dụng.
Nếu thấy món đồ trang sức của mình có dấu hiệu mất đi lớp xi mạ, bị trầy xước… bạn có thể mang chúng đến địa chỉ mua ban đầu để được tiến hành vệ sinh, làm mới và xi mạ thêm một lớp mới trên bề mặt. Đảm bảo trang sức của bạn sẽ được phục hồi lại ngay vẻ đẹp như ngày đầu.

-----------------------------------
-- HÀNG CÓ SẴN --
Inbox shop để được tư vấn nhiệt tình Nàng nha! ^^
-----------
🔹 Fanpage: Annie's Shop: www.facebook.com/annieshop.net
🔹 Website: www.annieshop.net
🔹 Hotline: ☎ 0986 969 874 | 0908 931 430
🔹 Zalo/Viber: 0986 969 874
🔹 Email: anniesboxes@gmail.com
🔹 Địa chỉ: 193/5 Lê Quang Định, P7, Bình Thạnh, TPHCM
#nhan #nhẫn #nhanbac #hoa #ngoctrai #korea #fashion #style #trangsuc #trangsucdep #phukien #annieshop #giare #shopee #shopeeoutlet #bạc #S925

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000