Size S Quần lót modal lasenza ultra soft


₫ 70.000

Sản phẩm Size S Quần lót modal lasenza ultra soft đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Size S mông 88-94cm
Bạn ko thấy số có thể inbox trực tiếp cho shop để ktra hàng tồn. Vì có nhiều sp shop chỉ có 1 chiếc
Size: S ( Chi tiết số đo vòng mông khách đọc bảng size phía dưới)
Chất liệu: vải cao cấp đẹp từng centimet luôn ạ.
Vải cực mềm rất thích hợp cho các bạn lần đầu mặc lọt khe
Quần lót cotton ultra soft lasenza
Bạn sẽ thấy kiểu dáng rất basic nhưng dòng sản phẩm này thiên về chất liệu cotton. Đúng như tên gọi của nó ! Siêu mềm mại mịn màng tạo cảm giác thoải mái hoàn toàn. Sản phẩm chính hãng an toàn cho da.
Chất vải bao giờ cũng được xét nghiệm, đủ điều kiện thân thiện với da người (không làm ngứa, ko tạo ra các nguy cơ dị ứng )
. Những ngày đèn đỏ khó chịu chị e nên sdung quần loại này sẽ cho cảm giác thoáng mát dễ chịu. Ảnh tự chụp.
Khách vui lòng ko mặc cả, hàng bán đúng giá.
🍒 Add: số 6 ngõ 9 hoàng cầu, Hn.
👯Bảng hướng dẫn size quần lót
XS <88cm
S: 88-94
M = 95-101
L = 102-111cm
XL = 112-121cm

Note : vì lý do an toàn vệ sinh phụ nữ shop ko nhận hoàn/đổi trả lại quần lót sau khi đã mua. Quý khách lưu ý ! Nếu còn băn khoăn hãy hỏi thật kỹ nhân viên tư vấn hoặc loại hàng ra khỏi giỏ.
Cảm ơn quý khách.
#lasenza #dolotxuatkhau #vnxk #hangxuatxin #pink #victoriasecret #dolotthietke #lasenza #dolotxuatkhau #vnxk#victoriasecret #dolotthietke #quanlotkhe #ultrasoft #dolotbigsize #aongucmong #bầu #dolotsexy #dolotxua