Siro tiêu ga cho bé Little Remedies 30ml


₫ 290.000

Sản phẩm Siro tiêu ga cho bé Little Remedies 30ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Con thường dung nạp một lượng lớn không khí trong quá trình ti mẹ/ ti bình, gây ra cảm giác đầy bụng, đầy hơi --> con ăn ít vì bụng đã no vì không khí --> mẹ vẫn cố gắng tiếp tục cho con ăn --> con nôn trớ --> đến một lúc không thể chịu được, con bắt đầu giãy giụa và khóc ngằn ngặt vì đau bụng, thường là vào ban đêm sau một ngày bụng no căng vì không khí.
Đây là một vòng tròn luẩn quẩn diễn ra ngày từng ngày trong 3 tháng đầu sau sinh mà các bà, các mẹ hay cho rằng con khóc dạ đề hay bị người âm quấy hay bị át bởi người có vía nặng. Nên các mẹ vẫn thường động viên nhau: Cố lên, qua 3 tháng con sẽ hết.
Nhưng thực tế, con đang bị đầy hơi và đối với trẻ sơ sinh khả năng tự đẩy hơi ra ngoài kém hơn rất nhiều so với các bé lớn hơn. Nên đúng là dù mẹ không làm gì thì sau 3 tháng con cũng sẽ bớt trớ khi ăn và không khóc đêm nữa.
Nhưng tại sao mẹ và bé phải trải qua 3 tháng đầu mệt mỏi và dài đằng đẵng như vậy nhỉ?
Để mẹ khỏe, bé khỏe và cả gia đình cùng vui ngay trong những tháng đầu có thêm thành viên mới thì mẹ hãy sử dụng siro tiêu gas cho bé nhé ah. Đối với các bà mẹ Mỹ, đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong danh mục đồ cần sắm trước khi sinh.
<3 Chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, không chất hóa học, không chất tạo màu & mùi. Vị hoa quả tự nhiên, thơm và dễ uống.
<3 Cách dùng:
- Bé từ khi mới sinh đến 2 tuổi: 0.3ml/lần, không quá 12 lần/ngày
- Bé trên 2 tuổi: 0.6ml/lần, không quá 12 lần/ngày.
Lắc đều khi sử dụng, nhỏ trực tiếp vào miệng hoặc hòa vào sữa, nước. Tác dụng tốt nhất khi dùng sau ăn, trước khi đi ngủ hoặc ngay khi con