SIRO PQA HO HEN 125ml- Hàng chính hãng Công Ty


₫ 85.000

Sản phẩm SIRO PQA HO HEN 125ml- Hàng chính hãng Công Ty đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Sản phẩm PQA được sản xuất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng giúp: giải cảm hàn, thông phế, bình suyễn. Sản phẩm dùng cho người bị ho, ukho lâu ngày, khó thở, hen suyễn.

- THÀNH PHẦN:

✔ Ma hoàng có vị the, hơi đắng, tính ấm vào các kinh phế, bàng quang có tác dụng phát hãn giải biểu, giải cảm hàn, chỉ ho, bình suyễn, lợi thủy. Chủ trị ngoại cảm phong hàn, dương thuỷ, ngực tức, ho suyễn, hen phế quản, ngực tức.


✔ Quế chi có vị cay, thơm, ngọt và ấm, vào kinh tâm, phế, bàng quang, tác dụng giải biểu hàn, thông dương khí, ôn thông kinh mạch, hóa khí. Quế chi hiệp đồng với Ma hoàng sẽ tăng phát huy tác dụng giải cảm hàn, ôn thông kinh mạch, thông phế khí.

✔ Hạnh nhân có vị đắng, cay, tính ấm vào các kinh phế, đại tràng, có tác dụng chỉ khái, bình suyễn theo cơ chế giãn phế quản và long đờm để tăng lưu thông khí đường hô hấp.

✔ Cam thảo có vị ngọt, tính bình vào các kinh tâm, phế, tỳ, vị và thông 12 kinh có tác dụng kiện tỳ ích khí, nhuận phế chỉ ho, giải độc, chỉ thống, điều hòa tác dụng các vị thuốc.

- CÔNG DỤNG:

Giúp giải cảm hàn, thông phế, bình suyễn,.. Dùng cho người bị ho, ho lâu ngày, khó thở, hen xuyễn và phòng chống cơn hen tái phát.

- ĐỐI TƯỢNG DÙNG:

Dùng cho người bị ho lâu ngày, khó thở, hen suyễn.

- CÁCH DÙNG:

+ Ngày uống 2-3 lần, uống trước hoặc sau khi ăn 01 giờ

+ Trẻ em 1 đến 2 tuổi: mỗi lần uống 2,5ml

+ Trẻ em 3 đến 6 tuổi: mỗi lần uống 5ml

+ Trẻ em 7 đến 21 tuổi: mỗi lần uống 10ml

+ Trẻ 13 tuổi trở lên mỗi lần uống 15ml

+ Người lớn mỗi lần uống 15 – 20ml

+ Mỗi đợt dùng 8 đến 10 tuần, mỗi khi thời tiết thay đổi nên dùng từ 3 – 5 ngày. Để dễ uống và tăng tác dụng của thuốc nên pha với nước ấm. Không dùng quá 04 tuần kể từ lần mở nắp đầu tiên.
Sản xuất và phân phối: Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm PQA
Đường 10- Tân Thành- Vụ Bản- Nam Định.
Chú Ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
#hohenpqa
#sirohohenpqa
#siropqa
#hen