Siro ho zabee cho bé từ 2 tháng


₫ 250.000

Sản phẩm Siro ho zabee cho bé từ 2 tháng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Zarbee's Baby Cough Syrup - thuốc ho duy nhất dành cho bé 2 tháng tuổi trở lên. Một sản phẩm ngay lập tức thuyết phục và chiếm trọn được niềm tin của rất nhiều bậc cha mẹ.
Năm 2007, FDA ( cục quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ) đã quyết định đưa ra rằng thuốc ho siro không an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ va kết quả là nhiều sản phẩm buộc phải loại bỏ ra khỏi thị trường hoặc phải tải dán nhãn hiệu hàng chỉ sử dụng cho trẻ em trên 4 tuổi.
Siro Zarbee's Baby Cough Syrup không có bất kì thành phần mật ong nào bởi nó không tốt cho trẻ dưới 12 tháng tuổi, có thể tích 60 ml được pha trộn theo công thức đặc biệt với thành phần là mật hoa cây agave và các thành phần tự nhiên giúp dứt cơn ho nhanh chóng, làm dịu cổ họng bị đau, công thức tăng cường hệ miễn dịch. Siro Zarbee's Baby Cough Syrup với hương vị nho thơm ngon để trẻ uống dễ dàng. Sản phẩm có kèm theo ống bơm có kèm vạch chia ml giúp bạn pha chế và cho bé uống thật tiện dụng.

Khác hoàn toàn so với các sản phẩm trị ho và viêm họng khác, Zarbee’s hoạt động cực kì nhanh chóng, và không gây ra bất kì một tác dụng phụ nào với trẻ nhỏ như tâm trạng thay đổi hay trạng thái buồn ngủ. Zarbee’s được các bác sĩ nhi khoa Hoa Kỳ khuyến cáo khuyên dùng bởi tính hiệu quả và độ an toàn.
Hướng dẫn sử dụng

2-5 tháng tuổi: 3ml
6-11 tháng tuổi: 4ml
1 tuổi trở lên: 5ml
ngày 3 lần
Liên hệ 0907553403.
Face https://www.facebook.com/nguyen.trungtruc.1
#